Xâm hại tình dục con gái riêng suốt 8 năm, tên bố dượng biến thái được tòa giảm án chỉ vì không có tiền án, gia đình nghèo khó

Gã đàn ông này đã thực hiện hành vi đồi bại trong suốt 8 năm đối với con gái riêng của vợ nhưng cuối cùng nhận về mức án nhẹ nhàng.

Gã đàn ông này đã thực hiện hành vi đồi bại trong suốt 8 năm đối với con gái riêng của vợ nhưng cuối cùng nhận về mức án nhẹ nhàng.

Vào tháng 10 vừa qua, tòa án Gwangju (Hàn Quốc) đã tiến hành xét xử vụ án bé gái (gọi là B) từ năm 8 tuổi đã bị bố dượng (gọi là A, 55 tuổi) xâm hại tình dục trong suốt 8 năm. Đáng nói hơn, gã đàn ông ấu dâm ấy còn được giảm án xuống còn 9 năm vì không có tiền sử phạm tội và gia đình gặp nhiều khó khăn về mặt kinh tế. Quyết định này của tòa án khiến nhiều người không thể hiểu nổi.

Xâm hại tình dục con gái riêng suốt 8 năm, tên bố dượng biến thái được tòa giảm án chỉ vì không có tiền án, gia đình nghèo khó-1
Tháng 6/2011, A lấy cớ B nói dối nên đã bắt đầu thực hiện hành vi cưỡng bức đối với con gái riêng của vợ tại nhà riêng ở quận Deokjin, Jeonju, Jeolla Bắc. Từ đó, đứa trẻ chỉ biết chịu đựng tủi nhục mà không thể kể với ai vì sợ hãi lời đe dọa của bố dượng: "Mày mà dám nói với ai chuyện này, tao sẽ giết chết mày".

Vào năm 2013, tên này đã lợi dụng việc thay đồ cho B để đụng chạm vào cơ thể của đứa trẻ. Năm 2014, B đang xem TV thì tiếp tục bị bố dượng xâm hại. Kẻ ấu dâm còn thực hiện hành vi đồi trụy của mình trên xe ô tô vào tháng 12/2017. Sự việc tiếp diễn cho đến tận tháng 1 năm ngoái.

Xâm hại tình dục con gái riêng suốt 8 năm, tên bố dượng biến thái được tòa giảm án chỉ vì không có tiền án, gia đình nghèo khó-2
Ảnh minh họa

Tại phiên xét xử sơ thẩm, tòa nhận định việc làm của A là vô cùng kinh tởm. Đáng lẽ B có nhiệm vụ phải bảo vệ và giáo dục bé gái 8 tuổi nhưng hắn lại lợi dụng đứa trẻ để thỏa mãn ham muốn tình dục của chính mình. Kết thúc phiên tòa, A bị đề xuất mức án phạt 13 năm tù giam nhưng hắn lập tức nộp đơn kháng cáo.

Ở phiên tòa tiếp theo, thẩm phán lại thay đổi quyết định, giảm án cho hắn xuống còn 9 năm dù không phủ nhận hành động của hắn là trái với luân thường đạo lý, khiến đứa trẻ 8 tuổi bị tổn thương về mặt thể chất lẫn tinh thần. Nguyên nhân được đưa ra là do A không có tiền án tiền sự, gia đình lại đang lâm vào cảnh khó khăn và nhất là nạn nhân cũng có mặt tại tòa để xin khoan hồng cho bố dượng. Xét thấy những yếu tố trên, thẩm phán quyết định A chỉ phải ngồi tù 9 năm cho hành vi đồi bại của mình trong suốt 8 năm qua.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/xam-hai-tinh-duc-con-gai-rieng-suot-8-nam-ten-bo-duong-bien-thai-duoc-toa-giam-an-chi-vi-khong-co-tien-an-gia-dinh-ngheo-kho-222019271115211783.htm

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.