Bỏ gần 70 triệu sắm số điện thoại đuôi 888, người đàn ông chẳng ngờ bị chính dãy số tài lộc này hại "lên bờ xuống ruộng"

Mua số điện thoại đẹp với mong muốn có được nhiều may mắn và tài lộc, Shen không ngờ chính nó mang đến cho anh quá nhiều rắc rối.

Mua số điện thoại đẹp với mong muốn có được nhiều may mắn và tài lộc, Shen không ngờ chính nó mang đến cho anh quá nhiều rắc rối.

Một số người quan niệm số điện thoại đẹp có thể mang lại nhiều tài lộc nên không ngần ngại bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để sở hữu những dãy số may mắn. Người đàn ông họ Shen, sống ở thành phố Chiết Giang (Trung Quốc), cũng không ngoại lệ. 8 năm trước, anh tậu số điện thoại số đuôi 888 với ý nghĩa phát tài, phát lộc nhưng không ngờ chính dãy số này lại mang đến cho mình nhiều rắc rối.

Bỏ gần 70 triệu sắm số điện thoại đuôi 888, người đàn ông chẳng ngờ bị chính dãy số tài lộc này hại lên bờ xuống ruộng-1


Theo tờ Yangtse Evening Post đưa tin, trong quá khứ, Shen đã chi số tiền 20 nghìn NDT (hơn 68 triệu đồng) để mua số điện thoại có đuôi 8888 với hy vọng nó sẽ mang lại cho anh nhiều may mắn và tiền tài. Bắt đầu từ tháng 3 vừa qua, không hiểu sao Shen liên tục nhận được những cuộc điện thoại lạ.

"Lúc đầu, tôi không để ý lắm vì trước đây cũng không ít lần bị chọc phá kiểu như vậy. Nhưng những cú điện thoại lạ cứ gọi đến liên tục. Thậm chí, 1,2 giờ sáng vẫn có người gọi khiến tôi không sao ngủ được. Khi đó, tôi mới nhận ra có điều gì đó bất thường" - Shen kể lại. Vì bị quấy phá liên tục nên Shen quyết định bật điện thoại sang chế độ im lặng.

Bỏ gần 70 triệu sắm số điện thoại đuôi 888, người đàn ông chẳng ngờ bị chính dãy số tài lộc này hại lên bờ xuống ruộng-2
Cảnh phim để lộ số điện thoại của Shen.

Vào tháng 4 vừa qua, Shen nhìn thấy nhiều cuộc gọi nhỡ của một cùng một số điện thoại. Nghĩ người này cần tìm mình vì có chuyện gấp, anh quyết định bắt máy. Hỏi thăm người gọi, Shen mới biết được vì sao mọi người biết số điện thoại của mình và nguồn cơn của những cuộc gọi quấy phá. Thì ra, số điện thoại của anh xuất hiện trong một tập của bộ phim Skynet Action được chiếu trực tuyến. Thêm nữa, số điện thoại này còn được thốt ra từ miệng của một tên tội phạm trong phim và còn được ghi lại rõ ràng ở phần phụ đề.

Hiện tại, nhà đài đã lên tiếng xin lỗi nhưng Shen vẫn giữ nguyên ý định khởi kiện vì làm lộ thông tin cá nhân và gây ra nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống của anh.

(Nguồn: SCMP)

Theo Helino


số điện thoại đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.