Bố vừa bế con vừa kéo vali, hình ảnh tưởng bình thường mà hóa ra chứa đựng tội ác man rợ

Đằng sau hình ảnh "tay xách nách mang" này là 1 tội ác khủng khiếp không thể chấp nhận của người đàn ông.

Vào ngày 23/6/2021, người ta đã phát hiện ra 1 thi thể cháy đen của 1 phụ nữ ở trong 1 chiếc vali đỏ gần bệnh viện Ruia ở thành phố Tirupati, bang Andhra Pradesh của Ấn Độ. Sau khi điều tra, cảnh sát đã xác định được danh tính của nạn nhân xấu số nghi đã bị kẻ khác giết hại. Đó là chị Bhuvaneswari, 27 tuổi, 1 nhân viên kỹ thuật của công ty phần mềm Cognizant ở Hyderabad. 

Vậy nguyên nhân nào đã dẫn đến cái chết đau đớn cho người phụ nữ này? 

Các manh mối đã khiến cảnh sát lần ra 1 tài xế lái xe taxi vì nghi ngờ có liên quan đến vụ án. Sau 1 hồi tra hỏi, tài xế này đã khai ra rằng anh ta từng chở 1 vị khách nam có dẫn theo 1 đứa trẻ và mang chiếc vali màu đỏ này. Vị khách nam này đã để đứa trẻ ngồi trên xe trong khi hắn đi ra ngoài châm lửa thiêu cái xác. 

Bố vừa bế con vừa kéo vali, hình ảnh tưởng bình thường mà hóa ra chứa đựng tội ác man rợ-1Thi thể cháy đen của nạn nhân cùng chiếc va ly đã được phát hiện.

Người đàn ông này tên là Maramreddy Sreekanth Reddy, 30 tuổi, chính là chồng của nạn nhân. 

Trước đó, Reddy đã nói với họ hàng rằng vợ mình chết vì Covid-19. Trong khi đó, tại đồn cảnh sát, Reddy phủ nhận mình giết vợ và khai rằng vợ hắn qua đời là do vô tình ngã trên sàn nhà.  

Thế nhưng, nếu vợ ngã trên sàn thì tại sao Reddy không đưa cô đi cấp cứu? Cảnh sát còn phát hiện ra 1 chi tiết rất đáng ngờ, đó là Reddy đã tới nơi hắn đốt thi thể vợ tới 3 lần với mục đích đảm bảo cái xác đã cháy hết.

Bố vừa bế con vừa kéo vali, hình ảnh tưởng bình thường mà hóa ra chứa đựng tội ác man rợ-2Reddy vừa bế con, vừa mang theo cái vali chứa thi thể vợ đem đốt.

Cuối cùng, bằng chứng từ camera an ninh từ nhà 1 người họ hàng của vợ hắn ta tên là Mamatha đã tố cáo mọi tội ác của người chồng mất nhân tính này. 

Theo đó, camera đã ghi lại được hình ảnh Reddy vừa bế con vừa vất vả xoay xở với chiếc vali lớn mà sau đó chính là nơi người ta tìm thấy xác vợ hắn ta. Nó còn cho thấy sự tàn độc và máu lạnh khi hắn ta vừa kéo va ly vừa trò chuyện với hàng xóm 1 cách bình thường như không có gì xảy ra. 

Bố vừa bế con vừa kéo vali, hình ảnh tưởng bình thường mà hóa ra chứa đựng tội ác man rợ-3Reddy gặp 1 người hàng xóm và chào hỏi như không có chuyện gì xảy ra.

Được biết, Reddy và Bhuvaneshwari quen biết khi làm việc ở cùng công ty phần mềm tại Hyderabad. Cô đã chuyển tới thành phố Tirupati theo yêu cầu của chồng. Cặp đôi đã kết hôn từ trước đó khoảng 2 năm rưỡi, nhưng vài tháng trước khi xảy ra vụ việc đau lòng, họ đã cãi nhau rất nhiều. 

Bố vừa bế con vừa kéo vali, hình ảnh tưởng bình thường mà hóa ra chứa đựng tội ác man rợ

Có lẽ trong 1 lần tranh cãi, Reddy đã không kìm chế được nên mới ra tay giết vợ song các tình tiết cụ thể không được tiết lộ. 

Khi vụ việc được công bố trên mạng xã hội, nó đã gây ra 1 sự chấn động đối với dư luận. Nhiều netizen đã để lại bình luận phẫn nộ và tiếc nuối như: "Cả 2 đều có việc làm ổn định, không thích sống với nhau nữa thì ly hôn hoặc ly thân, tại sao lại phải kết thúc như thế?", hay "Mạng sống là quý giá nhất, sao người chồng lại có thể nhẫn tâm giết người đầu gối tay ấp, lại còn mang theo cả đứa con đi cùng nữa, xót xa quá", "Có lẽ câu chuyện này còn có ẩn tình gì đó mà cảnh sát không muốn công bố"... 

Hiện vụ án vẫn đang trong quá trình điều tra, xét xử và mức án dành cho nghi phạm Maramreddy Sreekanth Reddy vẫn chưa được công bố.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bo-vua-be-con-vua-keo-vali-hinh-anh-tuong-binh-thuong-ma-hoa-ra-chua-dung-toi-ac-man-ro-162222003154432827.htm

giết vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.