Bức xúc với hình phạt của giáo viên dành cho trẻ mầm non không nghe lời: Lột quần áo và bắt đứng trong tủ quần áo

Hai giáo viên này hiện tại có thể phải đối mặt với cáo buộc lạm dụng trẻ em.

Hai giáo viên này hiện tại có thể phải đối mặt với cáo buộc lạm dụng trẻ em.

Theo Dailymail đưa tin, mới đây nhiều phụ huynh đã phát hiện ra tại một trường mầm non ở St Louis, Missouri có những hành động lạm dụng trẻ em khiến nhiều người vô cùng bức xúc. Theo đó, có khoảng 4 đứa trẻ vào độ tuổi 4 và 5 bị hai giáo viên mầm non phạt bằng cách cởi hết đồ rồi bắt đứng trong tủ quần áo 10 phút.

Được biết, hiện tại hai giáo viên này đã bị đình chỉ công tác sau một cuộc điều tra của cảnh sát và lãnh đạo của trường. Hai giáo viên này hiện tại có thể phải đối mặt với cáo buộc lạm dụng trẻ em.
Bức xúc với hình phạt của giáo viên dành cho trẻ mầm non không nghe lời: Lột quần áo và bắt đứng trong tủ quần áo-1

Cảnh sát trưởng Kevin Schmoll nói: "Theo điều tra từ phía chúng tôi, những đứa trẻ đã không nghe lời giáo viên và những giáo viên này đã cởi quần áo của chúng, bắt chúng đứng trong tủ quần áo 10 phút để kỉ luật. Sau đó, chúng được mặc lại quần áo và quay lại tham gia lớp học. Chúng tôi cảm thấy đây là một hành vi không phù hợp và có thể có một số hành vi vi phạm luật pháp trong đó."

Về phía phụ huynh, nhiều người đã vô cùng choáng váng và bức xúc khi biết con cái họ phải chịu hình phạt như vậy trong lớp. Mẹ của một trong những đứa bé bị phạt đã phát biểu rằng: "Là một người mẹ, tôi không thể tin rằng nhà trường lại để những chuyện như vậy xảy ra."

Bức xúc với hình phạt của giáo viên dành cho trẻ mầm non không nghe lời: Lột quần áo và bắt đứng trong tủ quần áo-2(Ảnh minh họa)

Được biết, hai giáo viên trên là những người có 8 năm kinh nghiệm mầm non. Vào tuần trước, một email từ phía Đại học Southern Illinois Edwardsville đã được gửi đến với các phụ huynh. Nội dung email có viết rằng: "Trong mọi trường hợp, chương trình mầm non của chúng tôi không chấp nhận hoặc dung thứ cho bất kì hành vi nào không phù hợp với trẻ em, gia đình và giáo viên. Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác đầy đủ với cơ quan chức năng và sẽ tuân thủ theo pháp luật cũng như chính sách của chương trình giảng dạy để xử lý vấn đề này."

Vụ việc hiện vẫn đang được điều tra thêm.

Theo Helino


hình phạt của giáo viên

lột quần áo trẻ

bạo hành trẻ em

giáo viên mầm non


Bệnh 'tử' viêm màng não do não mô cầu và lưu ý phòng tránh cho bé yêu
Viêm màng não do não mô cầu còn được gọi là bệnh "tử" bởi có đến 1 trong số 10 người sẽ tử vong dù được điều trị tích cực. 1 trong 5 người còn sống phải chịu các di chứng nặng nề như cắt cụt tay chân, điếc, thiểu năng trí tuệ…

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.