Cãi nhau trước quầy thu ngân, cô gái tụt quần, tè bậy và uống nước tiểu ngay trước mặt chàng trai

Một clip đang gây sốt cộng đồng mạng Trung Quốc về một người phụ nữ vô tư ngồi tè bậy ngay trước mặt một người đàn ông ở quầy thu ngân.

Một clip đang gây sốt cộng đồng mạng Trung Quốc về một người phụ nữ vô tư ngồi tè bậy ngay trước mặt một người đàn ông ở quầy thu ngân. 

Một camera giám sát tại cửa hàng đã ghi lại sự việc này và nó được một nhóm người dùng facebook chia sẻ lên mạng xã hội này. Theo Apple Daily, sự việc xảy ra ở một cửa hàng FamilyMart tại Đài Loan.

Trong clip được chia sẻ có thể nhìn thấy một người phụ nữ và một người đàn ông đứng ở quầy thu ngân đang tranh cãi nhau gay gắt. Đang cãi nhau giữa chừng thì đột nhiên người phụ nữ nhảy lên trên quầy thu ngân và vô tư đi tiểu ngay tại chỗ trước sự bàng hoàng của chàng trai.

lái xe
Người phụ nữ hồn nhiên ngồi tè bậy ngay tại quầy thu ngân.

Bất chấp lời đề nghị của chàng trai đưa người phụ nữ vào nhà vệ sinh để đi tiểu, người phụ nữ này vẫn hồn nhiên cởi quần và ngồi đi vệ sinh ngay tại quầy thu ngân. Vừa giải quyết nỗi buồn người phụ nữ vừa nói với chàng tra rằng cô chỉ muốn đi tiểu ngay lập tức. 

Sau khi sự việc kết thúc và được lan truyền chóng mặt trên mạng, chàng trai ở quầy thu ngân cho biết người phụ nữ này thậm chí còn tè bậy vào một cái cốc và sau đó đưa nó lên miệng uống. Chàng trai nói cô gái này cần phải đi chữa bệnh ngay lập tức.

uống
Người phụ nữ này thậm chí còn uống nước tiểu của chính mình.

Trước đó, tại Anh, một đoạn video quay cảnh cô gái tụt quần đi tiểu ra ngoài cửa xe bus khiến cư dân mạng “sốc nặng”. Cô gái tóc nâu, đeo kính mát màu đỏ trên đầu với chiếc quần tụt xuống đang “chổng” ra ngoài cửa sổ đi tiểu trong tiếng khiêu khích của một số người quen trên xe.

Nguồn: Shanghaiist

 Theo Hồng Nam / Trí Thức Trẻ

tè bậy

Trung Quốc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.