Campuchia: 9 người Việt thiệt mạng, 5 người khác bị thương

Sáng 2411, theo con số do Hộingười Việt tại Phnôm Pênh cung cấp, ghi nhận 9 người Việt thiệt mạng trong vụgiẫm đạp thảm khốc đêm 2211 tại Phnôm Pênh và 5 người Việt khác bị thương.

Sáng 24-11, theo con số do Hộingười Việt tại Phnôm Pênh cung cấp, ghi nhận 9 người Việt thiệt mạng trong vụgiẫm đạp thảm khốc đêm 22-11 tại Phnôm Pênh và 5 người Việt khác bị thương.

Campuchia: 9 người Việt thiệt mạng, 5 người khác bị thương

Phần lớn nạn nhân thiệt mạng là phụ nữ

Số người chết trong vụ tai nạn được cho kinh hoàng nhất tại Campuchia kể từthời kỳ Khmer Đỏ này đã lên tới con số gần 380, và 750 người bị thương.

Tại bốn bệnh viện ở thủ đô Campuchia, nơi được huy động để giữ xác các nạnnhân, nhiều người địa phương vẫn đang đổ tới tìm kiếm thân nhân mất tích.

Trong số những người Việt bị thiệt mạng, có 3 người ở tỉnh Kanđal (tỉnh giápbiên giới An Giang) và 6 người ở Phnôm Pênh.

Dưới đây là danh tính chín nạn nhân xấu số người Việt, thiệt mạng trong vụ giẫm đạp kinh hoàng tại Campuchia tối 22-11 vừa qua.

1. Huot Văn Thy (10 tuổi)

2. Nguyễn Văn Bé (13 tuổi)

3. Nguyễn Văn Cu (12 tuổi)

4. Nguyễn Thị Nhớ (22 tuổi)

5. Nguyễn Thị Chại (18 tuổi)

6. Nguyễn Thị Bình (21 tuổi)

7. Nguyễn Văn Sóc (13 tuổi, em ruột Nguyễn Thị Bình)

8. Nguyễn Thị Bế (54 tuổi)

9. Dương Thị Loan (34 tuổi, mẹ của Huot Văn Thy

Theo Dân Việt





Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.