Cảnh báo: Thử thách siêu hot trên TikTok nhiều chị em mê mệt tiềm ẩn nguy cơ làm lộ hình ảnh nhạy cảm chỉ với 1 thủ thuật đơn giản từ kẻ xấu

Thử thách TikTok đang hot với hàng trăm triệu view vừa bị lật tẩy là tiềm ẩn nguy cơ làm lộ ảnh nhạy cảm của người quay.

Thử thách quay video in bóng (Silhouette Challenge) đang rất được yêu thích trên TikTok quốc tế. Khi thực hiện thử thách, người quay clip sẽ tạo dáng gợi cảm hoặc nhảy theo điệu nhạc tùy ý. Nhờ một filter đặc biệt màu đỏ, các cô gái sẽ hiện ra giống một bóng in vừa bí ẩn vừa quyến rũ và quan trọng là có thể khoe khéo các đường nét cơ thể mà không quá lộ liễu. 

Trên TikTok quốc tế, trend này đang được yêu thích với hàng ngàn video có hashtag #silhouettechallenge được đăng tải mỗi ngày, đạt tổng cộng khoảng hơn 200 triệu view và con số vẫn đang tiếp tục tăng lên. 

Cảnh báo: Thử thách siêu hot trên TikTok nhiều chị em mê mệt tiềm ẩn nguy cơ làm lộ hình ảnh nhạy cảm chỉ với 1 thủ thuật đơn giản từ kẻ xấu-1Cảnh báo: Thử thách siêu hot trên TikTok nhiều chị em mê mệt tiềm ẩn nguy cơ làm lộ hình ảnh nhạy cảm chỉ với 1 thủ thuật đơn giản từ kẻ xấu-2
Với filter tạo bóng đặc biệt, các cô gái có thể khoe các đường cong quyến rũ, vẻ gợi cảm của mình một cách nghệ thuật và đầy thú vị

Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ để có thể làm nổi bật đường cong của mình, đa phần các chị em đều lựa chọn trang phục bó sát, thiếu vải, có người chỉ mặc nội y hay thậm chí không mặc đồ khi thực hiện thử thách. Vì nghĩ đã có filter che chắn, biến tất cả thành bóng đen nên người quay không ngại ngần mặc hở hang. 

Những kẻ xấu đã lợi dụng kẽ hở này. Gần đây, các video hướng dẫn thủ thuật xóa bỏ filter của Thử thách in bóng đã xuất hiện tràn lan trên các trang như YouTube. Khi những kẻ xấu thực hiện theo, hình ảnh nhạy cảm của những cô gái có thể bị lộ và hậu quả rất khó lường. 

Cảnh báo: Thử thách siêu hot trên TikTok nhiều chị em mê mệt tiềm ẩn nguy cơ làm lộ hình ảnh nhạy cảm chỉ với 1 thủ thuật đơn giản từ kẻ xấu-3Thủ thuật xóa filter không khó để thực hiện và đang bị chia sẻ tràn lan trên mạng với mục đích xấu

Nhiều người đã lên tiếng cảnh báo các cô gái nên cẩn thận khi thực hiện thử thách mới đang hot này. Nếu muốn quay video, người dùng tuyệt đối không nên mặc trang phục nhạy cảm để tránh bị kẻ xấu lợi dụng.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/canh-bao-thu-thach-sieu-hot-tren-tiktok-nhieu-chi-em-me-met-tiem-an-nguy-co-lam-lo-hinh-anh-nhay-cam-chi-voi-1-thu-thuat-don-gian-tu-ke-xau-161210402220452699.htm

TikTok


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.