Cặp đôi hot Instagram khiến dư luận phẫn nộ vì dám dùng nước thiêng ở Bali để rửa mông

Dân mạng Indonesia đang hết sức phẫn nộ vì một cặp đôi hot Instagram đã mạo phạm đến chốn linh thiêng ở Bali.

Dân mạng Indonesia đang hết sức phẫn nộ vì một cặp đôi hot Instagram đã mạo phạm đến chốn linh thiêng ở Bali.

Cặp đôi người mẫu thể hình Sabina Dolezalova và Zdenek Slouka, đã vui đùa tại một ngôi đền ở Bali rồi quay video đăng lên Instagram. Trong đó, Dolezalova đã cúi xuống, vén váy và để bạn trai Slouka dùng nước thiêng hắt vào bàn tọa.

Theo Tiến sĩ Arya Wedakarna, một thượng nghị sĩ đến từ Bali, cặp đôi này đã làm hành động "không thể chấp nhận được" trong Khu bảo tồn Rừng Khỉ thiêng ở Ubud. Trong một bài đăng trên Instagram, ông Arya khẳng định sẽ sớm triệu tập cặp đôi này.

Theo Mata Indonesia News, rất nhiều dân mạng đã kêu gọi Cơ quan Di trú Bali ngăn chặn cặp đôi này rời khỏi Bali cho đến khi họ nhận trách nhiệm cho hành động thiếu suy nghĩ.

Cặp đôi hot Instagram khiến dư luận phẫn nộ vì dám dùng nước thiêng ở Bali để rửa mông-1

Cặp đôi hot Instagram khiến dư luận phẫn nộ vì dám dùng nước thiêng ở Bali để rửa mông-2

Sau khi nhận về vô số chỉ trích từ video nói trên, Dolezalova và Slouka đã đăng video xin lỗi lên Instagram nhằm xoa dịu dư luận. Tuy nhiên, dường như chỉ có lời nói là không đủ.

"Chúng tôi rất xin lỗi về video ngày hôm qua. Chúng tôi đã vô tình mạo phạm ngôi đền và dòng nước thiêng. Chúng tôi hết sức xin lỗi và lấy làm tiếc về điều đó..."

Dù đã lên tiếng xin lỗi, trang Instagram của Dolezalova và Slouka vẫn bị dân mạng vào càn quét, đến mức phải tạm ngưng hoạt động.

Theo Detik News, vào hôm Chủ nhật vừa qua (8/8), cặp đôi đã đến sở cảnh sát Bali để trực tiếp xin lỗi và mong được tha thứ.

Thế đấy, không phải ở đâu cũng được phép tự do tự tại quá đà các anh chị hay đi du lịch nhé!

Theo Helino


cặp đôi

hành động phản cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.