Cặp đôi "mây mưa" trên cầu đi bộ, phát ra âm thanh khó chịu khiến người xung quanh choáng váng

Điều đáng ngạc nhiên là có rất nhiều người đứng cách cặp đôi này chỉ vài mét nhưng dường như điều đó không hề ảnh hưởng tới hành động xấu hổ của cặp đôi.

Điều đáng ngạc nhiên là có rất nhiều người đứng cách cặp đôi này chỉ vài mét nhưng dường như điều đó không hề ảnh hưởng tới hành động xấu hổ của cặp đôi.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào khoảng 4h sáng ngày 21/7/2018. Một cặp đôi đã bị bắt gặp đang làm "chuyện ấy" trên cầu đi bộ ngay bên ngoài tháp Orchard, Singapore. Đoạn clip về cặp đôi này sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng gây "bão" và khiến chính quyền địa phương chú ý tới.

Theo những hình ảnh ghi lại, cặp đôi này đang đứng trên cầu đi bộ để ngắm cảnh như bao người khác thì bất ngờ có hành động bất thường. Cô gái mặc áo đen đột nhiên quay mặt ra ngoài, dựa người vào lan can. Sau đó, cô gái kéo váy lên tận bụng còn quần lót thì bị kéo xuống tận đầu gối. Trong khi đó, chàng trai đứng phía sau cũng kéo quần jeans ra.

Cặp đôi mây mưa trên cầu đi bộ, phát ra âm thanh khó chịu khiến người xung quanh choáng váng-1
Cặp đôi thản nhiên "ân ái" trên cầu đi bộ như chốn không người.

Cặp đôi đã thản nhiên "mây mưa" với những hành động và tư thế vô cùng nhạy cảm. Không ai tin nổi họ dám làm "chuyện ấy" giữa nơi công cộng như thế. Thậm chí, cặp đôi này cũng không hề quan tâm tới ánh nhìn soi mói và phẫn nộ của những người xung quanh đang đứng cách họ chỉ vài mét. Một số nhân chứng còn nghe rõ tiếng rên rỉ của cặp đôi. 

Vì quá bức xúc, một số người đã lấy điện thoại ra quay lại hình ảnh này rồi chia sẻ lên mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều sốc nặng tới mức không thể tin nổi vào cảnh tượng này và cho rằng cặp đôi trên quá vô ý thức, bất lịch sự khi làm chuyện riêng tư giữa thanh thiên bạch nhật.

Một người chủ cửa hàng gần đó cho biết: "Hành vi đáng xấu hổ đó đã làm xấu đi hình ảnh của tháp Orchard, một trong những địa điểm du lịch hàng đầu tại Singapore. Hành động của họ đã làm tổn hại danh tiếng của đất nước".

Cặp đôi mây mưa trên cầu đi bộ, phát ra âm thanh khó chịu khiến người xung quanh choáng váng-2Khu vực xảy ra vụ việc.

Một nhân viên của cửa hàng bên cạnh cũngc ho rằng cặp đôi này nên xem xét lại ý thức của mình bởi cả hai đều là người lớn và đây là chốn công cộng: "Họ không nên cư xử quá thân mật ở nơi công cộng. Điều đó thật sự làm ảnh hưởng tới người khác. Nếu vô tình có trẻ em đi qua, việc này sẽ vô cùng khó coi".

Tới ngày hôm sau 22/7, phòng cảnh sát địa phương đã nhận được thông báo về vụ việc. Thông qua CCTV, cảnh sát nhanh chóng xác định được danh tính của cặp đôi trên. Tới ngày 1/8, chàng trai trong đoạn clip đã bị bắt giữ để phục vụ điều tra nhưng cảnh sát vẫn chưa xác định được vị trí của cô gái. 

Theo luật pháp Singapore, những người có hành vi phản cảm nơi công cộng sẽ bị phạt tù tối đa 3 tháng, phạt tiền hoặc cùng lúc chịu phạt cả hai hình thức này.

Theo Khampha


cặp đôi

chuyện ấy

mây mưa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.