CĐV Malaysia xấu hổ vì SVĐ quốc gia bị chê như đồng ruộng ngập nước

Người hâm mộ của ĐT Malaysia đã cảm thấy vô cùng xấu hổ khi SVĐ quốc gia của họ bị ví như đồng ruộng ngập nước tại VL Asian Cup 2023.

ĐT Malaysia được AFC lựa chọn là chủ nhà bảng E VL Asian Cup 2023, các đối thủ của họ trong bảng đấu lần lượt là ĐT ĐT Bahrain, ĐT Turkmenistan và ĐT Bangladesh. Tận dụng lợi thế sân nhà, Mãnh Hổ đã không ngần ngại lựa chọn SVĐ Bukit Jalil - SVĐ Quốc gia của đội bóng này.

Tuy nhiên, do thời gian gần đây, thời tiết tại Kuala Lumpur không thực sự ủng hộ khi liên tục xuất hiện mưa lớn. Điều này đã phần nào khiến cho SVĐ Bukit Jalil của ĐT Malaysia rơi vào tình trạng ngập úng nặng. Thậm chí, trước khi trận đấu giữa ĐT Malaysia vs ĐT Bahrain diễn ra, AFC đã tính tới phương án hoãn lại trận đấu để chờ sân thoát hết nước. Nhưng sau đó, trận đấu vẫn được diễn ra bình thường và Mãnh Hổ nhận trận thua ngược 1-2 đầy đáng tiếc.

"Nếu mà trận đấu không diễn ra thì chúng ta đã có thể thấy được một cánh đồng lúa rồi vì nước nhiều như này sẽ có thể tích trữ đủ lâu để chờ lúa chín", Mei Dar buông lời giễu cợt.

"Thực ra tôi không tức giận đâu vì nhìn SVĐ quốc gia (sân Bukit Jalil) của chúng ta tôi lại được trở về tuổi thơ của mình. Cái thời mà đá bóng chăn trâu ngay ở giữa ruộng lúa", Alif Azali bình luận.

"Sẽ tự hào lắm đấy, SVĐ Quốc gia của chúng ta phải dùng xẻng rác để thoát nước", Sabri Abdullah nói cay đắng.

CĐV Malaysia xấu hổ vì SVĐ quốc gia bị chê như đồng ruộng ngập nước-1
Theo truyền thông của Malaysia đưa tin, do thời tiết mưa lớn, BTC SVĐ Bukit Jalil đã buộc phải dùng cách thoát nước thủ công nhất đó là sử dụng xẻng và cuốc để đẩy nước. Trước đó, Giám đốc điều hành của sân vận động, ông Faidz Sanusi đã ngỏ ý muốn hoãn lại trận đấu, tuy nhiên BTC vẫn một mực quyết định để cho trận đấu diễn ra bình thường. Bên cạnh đó, ông Faidz Sanusi cũng không hài lòng về cách xử lí tình huống của BTC, bởi dùng xẻng và cuốc sẽ ảnh hưởng tới chất lượng mặt cỏ.

Việc ĐT Malaysia để thất bại ngay trên sân nhà trước ĐT Bahrain khiến cho sự việc SVĐ Bukit Jalil ngập nước như bị đổ thêm dầu vào lửa. Hiện tại, trên khắp diễn đàn mạng xã hội, CĐV của Mãnh Hổ vẫn đang tranh cãi rất nảy lửa.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thethao/cdv-malaysia-xau-ho-vi-svd-quoc-gia-bi-che-nhu-dong-ruong-ngap-nuoc-d258543.html

CĐV Malaysia


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.