Chân dung người đàn ông chinh phục trái tim cháu gái đẹp hoàn hảo của Công nương Diana nhưng khiến ai nấy đều thất vọng

Tiểu thư Kitty Spencer đã lần đầu tiên xuất hiện công khai với bạn trai tin đồn của mình nhưng khiến nhiều người hâm mộ thất vọng.

Tiểu thư Kitty Spencer đã lần đầu tiên xuất hiện công khai với bạn trai tin đồn của mình nhưng khiến nhiều người hâm mộ thất vọng.

Vào ngày 15/5, Tiểu thư Kitty Spencer, cháu gái xinh đẹp của cố Công nương Diana thu hút sự chú ý khi xuất hiện công khai cùng "bạn trai tin đồn", ông trùm thời trang Michael Lewis (60 tuổi) khi cả hai đi dạo trên đường phố Manhattan.

Mặc dù bị lộ chuyện hẹn hò từ tháng 8 năm ngoái nhưng cả Kitty và bạn trai lớn tuổi đều rất kín kẽ. Kitty đặt một tay lên vai ông Michael, một cử chỉ được cho là lần đầu tiên công khai thừa nhận mối quan hệ tình cảm giữa hai người.

Chân dung người đàn ông chinh phục trái tim cháu gái đẹp hoàn hảo của Công nương Diana nhưng khiến ai nấy đều thất vọng-1
Cháu gái Công nương Diana quá cố công khai xuất hiện cùng bạn trai.

Kitty, 28 tuổi, mặc một chiếc áo len cổ lọ màu hồng, quần kẻ sọc nhiều màu, đeo kính đen tráng gương. Cô gây chú ý khi đeo chiếc nhẫn gắn viên kim cương lớn ở ngón áp út bên phải.

Trước đó 3 ngày, cô và bạn trai cũng bị bắt gặp kín đáo rời khách sạn 5 sao The Mark ở New York, nơi Meghan từng tổ chức tiệc mừng em bé xa hoa cùng với bạn bè. Ông trùm Michael rời cổng khách sạn trước, và lúc chiếc Uber đến, Kitty mới bước từ bên trong ra rồi cả hai nhanh chóng rời đi.

Chân dung người đàn ông chinh phục trái tim cháu gái đẹp hoàn hảo của Công nương Diana nhưng khiến ai nấy đều thất vọng-2
Kitty rời khỏi khách sạn hạng sang cùng với bạn trai.

Ông Lewis là chủ chuỗi thời trang đường phố Whistles. Người đàn ông này từng ly dị vợ và có 3 con đều lớn tuổi hơn Kitty. Ông sinh ra ở Nam Phi, hiện sở hữu khối tài sản trị giá 105 triệu USD. Lewis có một căn biệt thự gần 25 triệu USD ở trung tâm London, nơi Kitty Spencer từng lui tới.

Là em họ của Hoàng tử William và Hoàng tử Harry, tiểu thư Kitty từng được gọi là "cô cháu gái nổi loạn" của cố Công nương Diana do thường xuyên xuất hiện ở các bữa tiệc tùng phóng túng tại London và có tình trường dày dạn kinh nghiệm. Cô là con gái của bá tước Charles Spencer, em trai ruột bà Diana. 

Tiểu thư Kitty thường được so sánh với cố công nương vì có ngoại hình tương đồng, sở hữu nét đẹp quý phái, sang trọng và cũng thường tham gia các hoạt động từ thiện giống bà.

Chân dung người đàn ông chinh phục trái tim cháu gái đẹp hoàn hảo của Công nương Diana nhưng khiến ai nấy đều thất vọng-3
Sự lựa chọn lần này của Kitty đã khiến người hâm mộ thất vọng khi ông Lewis hơn cả tuổi cha của tiểu thư này. Nhiều người cho rằng, với vẻ đẹp rạng rỡ cùng gia thế hiển hách, Kitty Spencer có nhiều sự lựa chọn về bạn trai đáng giá hơn.

Theo Helino


cháu gái Công nương Diana

tiểu thư Kitty Spencer

Công nương Diana


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.