Chán nấu ăn, 'thánh nữ công sở' tắm cho lợn trong văn phòng

Nấu ăn chưa đủ, Tiểu Dã còn tiếp tục khiến mọi người ngạc nhiên khi nuôi một chú lợn tại nơi làm việc.

Nấu ăn chưa đủ, Tiểu Dã còn tiếp tục khiến mọi người ngạc nhiên khi nuôi một chú lợn tại nơi làm việc.

Thánh nữ công sở tắm cho lợn trong văn phòng Không chỉ nổi tiếng bởi những video nấu ăn bá đạo, mới đây Tiểu Dã còn khiến dân mạng ngạc nhiên khi quay video tắm cho lợn trong văn phòng.





Đối với nhiều người, việc nuôi thú cưng trong văn phòng dường như là chuyện không tưởng. Tuy nhiên, với "thánh nữ công sở", không gì là không thể. Cô đã nuôi một chú lợn ngay tại nơi làm việc của mình.

Là chủ nhân loạt clip nấu ăn bá đạo trong giờ làm việc, Tiểu Dã hiện trở thành thần tượng của nhiều người với nickname "thánh nữ công sở". Nhờ sự sáng tạo tuyệt vời, cô cho ra các video như nấu lẩu bằng bình nước nóng, nướng thịt bằng bàn là, làm gà nướng với chậu cây...

Nấu ăn trong văn phòng đã khó, nuôi thú cưng lại càng khó hơn. Mới đây, nữ nhân viên văn phòng lắm chiêu đăng tải clip tắm cho lợn khiến nhiều người thích thú.

Chan nau an, 'thanh nu cong so' tam cho lon trong van phong hinh anh 1
Tiểu Dã tắm cho chú lợn bằng nước có cánh hoa. Ảnh cắt từ clip.

Không chỉ cầu kỳ trong việc nấu ăn, Tiểu Dã cũng rất đầu tư trong quá trình chăm sóc vật nuôi. Để cho chú lợn được thơm tho, cô đã cho thêm cánh hoa vào nước tắm. Sau đó, cô thực hiện các thao tác massage thư giãn cho thú cưng.

Chỉ sau một giờ đăng tải, đoạn video này thu hút hơn 100.000 lượt xem. Không ít người hài hước "quan ngại" rằng chú lợn sẽ là nguyên liệu chính cho clip ẩm thực tiếp theo.

Bên cạnh đó, nhiều dân mạng tỏ ra ngạc nhiên khi biết 9X có thể nuôi thú cưng trong văn phòng và bày tỏ nguyện vọng đến công ty của cô làm việc.

Chan nau an, 'thanh nu cong so' tam cho lon trong van phong hinh anh 2
Chú lợn nhỏ được massage sau khi tắm. Ảnh cắt từ clip.

Theo Zing

chế biến món ăn

chị đại văn phòng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.