Chiếc rổ nhà hàng xóm bốc mùi, tiết ra chất lỏng như chứa xác em bé, người phụ nữ báo cảnh sát rồi ngỡ ngàng khi biết sự tình

Thì ra chẳng hề có vụ giết người nào ở đây mà tất cả chỉ là những con cá muối và gừng.

Trang Zaobao (Singapore) đưa tin, mới đây, một người phụ nữ họ Wu sống ở tầng 8 của khu chung cư thuộc Cục Nhà ở và Phát triển Singapore đã khiếu nại đến chính quyền địa phương sau nhiều ngày chịu đựng mùi hôi thối bốc ra từ ngôi nhà nằm ở tầng trên.

Mọi chuyện bắt đầu vào ngày 4/7, bà Wu ngửi thấy mùi hôi khó chịu và theo thời gian, nó càng trở nên nặng mùi hơn chứ không hề có dấu hiệu suy giảm. Chưa dừng lại ở đó, bà Wu còn để ý có chất lỏng màu đen từ bên trên rơi xuống bám vào phía bên ngoài cửa sổ nhà bà. Dù đã cố gắng vệ sinh vết bẩn sạch cỡ nào thì cũng không thể xua đuổi mùi hôi. 

Chiếc rổ nhà hàng xóm bốc mùi, tiết ra chất lỏng như chứa xác em bé, người phụ nữ báo cảnh sát rồi ngỡ ngàng khi biết sự tình-1

Ảnh minh họa.

Tò mò không biết nguồn cơn từ đâu, bà Wu đi hỏi han xung quanh thì biết được mùi hôi ấy đến từ một chiếc rổ xanh treo bên ngoài cửa sổ căn nhà nằm ở tầng trên của bà. Nơi đây thường xuyên đóng kín cửa, khiến bà Wu cho rằng có chuyện gì đó mờ ám bên trong, không loại trừ khả năng chiếc rổ ấy chứa thi thể của một em bé xấu số.

Sau khi nhận được khiếu nại của bà Wu, hội đồng thành phố đã gửi giấy yêu cầu chủ căn nhà kia không được treo bất cứ thứ gì bên ngoài cửa sổ, tránh gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Thế nhưng, mọi thứ vẫn không được giải quyết. Cuối cùng, bà Wu không còn cách nào khác đành phải gọi báo cảnh sát.

Chiếc rổ nhà hàng xóm bốc mùi, tiết ra chất lỏng như chứa xác em bé, người phụ nữ báo cảnh sát rồi ngỡ ngàng khi biết sự tình-2

Chiếc rổ bốc mùi khiến hàng xóm hiểu lầm.

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã đến kiểm tra ngôi nhà và tìm gặp chủ nhân nơi đây là anh Wen. Lúc này, mọi chuyện mới sáng tỏ. Thì ra chẳng có vụ án mạng giết em bé nào ở đây mà trong chiếc rổ ấy đơn giản chỉ là cá muối và gừng.

Anh Wen cho biết chiếc rổ ấy thuộc về vợ cũ của anh, người thường xuyên trở về thăm các con sau khi cả hai chia tay. Nghĩ rằng nó không thuộc sở hữu của mình nên từ ngày vợ chuyển đến nơi khác sống, anh không động đến nó. Anh Wen nhận thấy mùi hôi thối bốc lên dữ dội hơn sau khi nước mưa tràn vào rổ. Đồng thời, anh cũng gửi lời xin lỗi đến hàng xóm xung quanh trước khi xử lý chiếc rổ kia. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chiec-ro-nha-hang-xom-boc-mui-tiet-ra-chat-long-nhu-chua-xac-em-be-nguoi-phu-nu-bao-canh-sat-roi-ngo-ngang-khi-biet-su-tinh-162211007182845258.htm

hàng xóm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.