Chiêm ngưỡng bệ xí mạ vàng bọc da Louis Vuitton sang chảnh, tổng trị giá 2,3 tỷ đồng

Liệu ngồi xuống có "Luôn Vuitươi"?

Ngày nay là thế: Hễ khoác lên những đồ vật bình thường một xíu vàng bạc, bọc thêm cả chất liệu của thương hiệu lớn là ta có thể bán nó với giá cắt cổ!

Như cái bồn cầu dưới đây chẳng hạn.

Chiêm ngưỡng bệ xí mạ vàng bọc da Louis Vuitton sang chảnh, tổng trị giá 2,3 tỷ đồng-1

Hãy quên đi bồn cầu có ghế sưởi, vòi xịt nước nóng và giấy vệ sinh tự động - đây mới là bồn cầu cho người sành điệu, vì sao ư? Nó được mạ vàng và bọc bằng chất liệu của 24 túi da cao cấp Louis Vuitton. Tất cả được thực hiện bởi bàn tay tài hoa của nghệ sĩ Illma Gore đến từ Mỹ.

Sản phẩm này được làm trong 3 tháng và hoàn hoàn toàn có thể sử dụng được. Chiếc bồn cầu siêu sang này đang được trưng bày ở Tradesy tại Santa Monica, bang California. Giá bán của nó không liên quan mấy đến chuyện đi vệ sinh hàng ngày: 100.000 USD ( 2,3 tỷ đồng).

Chiêm ngưỡng bệ xí mạ vàng bọc da Louis Vuitton sang chảnh, tổng trị giá 2,3 tỷ đồng-2

24 chiếc túi da cao cấp đến từ thương hiệu Louis Vuitton đã bị cắt ra để bọc... bồn cầu

Đương nhiên, nó là chiếc bồn cầu mà mỗi lần giật nước, bạn sẽ nhận ra mình rất giàu có.

Với mức giá cắt cổ cho một chiếc bồn cầu, chắc chắn nó vẫn còn nguyên tem vì chưa bao giờ được sử dụng dù "Rất nhiều người đã đề nghị cho thử phát", Illma Gore cho biết.

Chiêm ngưỡng bệ xí mạ vàng bọc da Louis Vuitton sang chảnh, tổng trị giá 2,3 tỷ đồng-3

Trong thời gian 3 tháng, Illma Gore đã sử dụng số túi Louis Vuitton trị giá khoảng 15.000 USD, chưa kể da bọc còn phải lấy thêm từ một chiếc vali LV khác trị giá 3000 USD.

Illma Gore là nữ nghệ sĩ nổi tiếng bởi những tác phẩm nghệ thuật đương đại và ngang tàng.

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chiem-nguong-be-xi-ma-vang-boc-da-louis-vuitton-sang-chanh-tong-tri-gia-23-ty-dong-222020209113036497.htm

bồn cầu

Louis Vuitton


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.