Choáng với giá trị viên kim cương "khủng" vợ tỷ phú giàu nhất châu Á diện trong ngày trọng đại của con trai, ví như "tấm gương thiên đường"

Chiếc nhẫn đã được chuyên gia trang sức Julia Chafe nhận định là "Tấm gương thiên đường" vì độ quý hiếm, tinh xảo và giá trị của nó.

Gia tộc Ambani từ lâu đã nổi tiếng với sự giàu có "không ai sánh bằng". Chính vì vậy, phong cách của bà Nita Ambani, phu nhân của người đứng đầu Reliance Industries, chắc chắn cũng đồng nghĩa với sự sang trọng không gì sánh bằng.

Điều cần nhấn mạnh ở đây là "không gì sánh bằng". Bởi rốt cuộc, có bao nhiêu người trên thế giới này có thể khoe khoang việc sở hữu một chiếc nhẫn trị giá 6,5 triệu USD (160 tỷ VNĐ)?

Choáng với giá trị viên kim cương khủng vợ tỷ phú giàu nhất châu Á diện trong ngày trọng đại của con trai, ví như tấm gương thiên đường-1Bà Nita, vợ của người đàn ông giàu nhất châu Á, Mukesh Ambani, người hiện sở hữu khối tài sản 116 tỷ USD, đã đeo một viên kim cương với giá trị đáng kinh ngạc tại bữa tiệc chiêu đãi trước đám cưới của con trai út hồi đầu tháng 3.

Chiếc nhẫn của bà, trước đây từng được đeo trong buổi ra mắt Trung tâm văn hóa Nita Mukesh Ambani (NMACC) do chính bà gây dựng, đã được chuyên gia trang sức Julia Chafe nhận định là "Tấm gương thiên đường" vì độ quý hiếm, tinh xảo và giá trị của nó.


Choáng với giá trị viên kim cương khủng vợ tỷ phú giàu nhất châu Á diện trong ngày trọng đại của con trai, ví như tấm gương thiên đường-2Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương khổng lồ của bà Nita.

 
Choáng với giá trị viên kim cương khủng vợ tỷ phú giàu nhất châu Á diện trong ngày trọng đại của con trai, ví như tấm gương thiên đường-3Viên kim cương được cho là khai thác ở vùng Golconda của Ấn Độ từ xa xưa.

Chiếc nhẫn kim cương màu nặng tới 52,58 carat, trị giá 6,5 triệu USD (160 tỷ VNĐ), đã được bán tại phiên đấu giá của Christie's vào năm 2019, một phần của sự kiện đấu giá Maharaja và Mughals.

Viên kim cương được cho là khai thác ở vùng Golconda của Ấn Độ từ xa xưa. Bà Nita đã kết hợp chiếc nhẫn kim cương khổng lồ ấn tượng với một chiếc vòng cổ ngọc lục bảo có kích thước gấp 3 lần chiếc nhẫn. Tuy nhiên, viên kim cương màu trắng trên tay bà vẫn hoàn toàn thu hút sự chú ý.

Ngoài những món trang sức diện trong ngày trọng đại của con trai gần đây, nữ tỷ phú này còn nổi tiếng với bộ sưu tập đồng hồ và trang sức kinh điển. Bà từng đeo chiếc Patek Philippe nạm kim cương trị giá 225.000 USD (5,5 tỷ VNĐ) trong một trận đấu cricket và chiếc đồng hồ Jacob and Co đính đá quý trị giá 360.000 USD (8,8 tỷ VNĐ) trong bữa tiệc sinh nhật của cháu bà.

Choáng với giá trị viên kim cương khủng vợ tỷ phú giàu nhất châu Á diện trong ngày trọng đại của con trai, ví như tấm gương thiên đường-4Vị phu nhân hào môn này nổi tiếng với bộ sưu tập đồng hồ và trang sức "đầy mê hoặc".

 
Choáng với giá trị viên kim cương khủng vợ tỷ phú giàu nhất châu Á diện trong ngày trọng đại của con trai, ví như tấm gương thiên đường-5Người ta hầu như không còn ngạc nhiên khi thấy vị phu nhân này diện những món trang sức khổng lồ với giá trị lớn trong một sự kiện đặc biệt, như bữa tiệc chiêu đãi trước đám cưới của đứa con út diễn ra gần đây.

Không chỉ diện cho bản thân mình, bà Nita còn hào phóng cả khi tặng quà cho các thành viên trong gia đình. Có thông tin rằng con dâu cả của bà Nita, Shloka Mehta, từng được mẹ chồng tặng chiếc vòng cổ L'Incomparable trị giá 55 triệu USD (hơn 1.300 tỷ VNĐ) trong ngày cưới.


Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/choang-voi-gia-tri-vien-kim-cuong-khung-vo-ty-phu-giau-nhat-chau-a-dien-trong-ngay-trong-dai-cua-con-trai-vi-nhu-tam-guong-thien-duong-d304169.html

Tỷ phú


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.