Chồng âm thầm đặt camera để theo dõi vợ khi đi vắng rồi nhận về kết quả ngoài sức tưởng tượng phải đi báo cảnh sát

Người đàn ông bủn rủn chân tay khi nhìn vào camera giám sát, phải nhanh chóng đi báo cảnh sát để giải quyết vụ việc.

Vào năm 2016, tại Canada đã xảy ra một trường hợp hi hữu khi chủ nhân một ngôi nhà lắp camera để theo dõi vợ có ngoại tình hay không nhưng kết quả nhận về còn sốc hơn, khiến người đàn ông buộc phải đi báo cảnh sát.

Theo đó, sự việc xảy ra vào tháng 5/2016. Người chồng cho hay, vừa rời nhà một ngày, anh kiểm tra camera và phát hiện một cặp đôi đã đột nhập vào sân sau của ngôi nhà ở Kelowna. Cặp đôi kia tiếp tục tìm cách vào bên trong ngôi nhà và thoải mái hưởng thụ cuộc sống tại nhà anh.

Cặp đôi được trông thấy uống rượu, hút thuốc lá và quan hệ tình dục với nhau trước khi rời khỏi. Thậm chí, hai kẻ đột nhập này còn thoải mái ngâm mình trong bồn tắm nước nóng như thể đây chính là nhà của họ. Người chồng đã nhanh chóng báo cho vợ biết sự việc để người phụ nữ đi báo cảnh sát. 

Chồng âm thầm đặt camera để theo dõi vợ khi đi vắng rồi nhận về kết quả ngoài sức tưởng tượng phải đi báo cảnh sát-1Chồng âm thầm đặt camera để theo dõi vợ khi đi vắng rồi nhận về kết quả ngoài sức tưởng tượng phải đi báo cảnh sát-2
Cặp đôi thoải mái ở trong nhà người khác quan hệ tình dục, uống rượu và sử dụng bồn tắm.

Các nhà điều tra đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và thu thập chứng cứ để tìm kiếm nghi phạm. Họ cũng khuyến cáo chủ nhà nên vệ sinh thật sạch bồn tắm nước nóng trước khi sử dụng lại. Cuối cùng sau một thời gian điều tra, hai nghi phạm đã bị bắt giữ.

2 nghi phạm là nam thanh niên Noah McDonald, 18 tuổi và người phụ nữ tên là Sarah Clementi, 45 tuổi. Cả hai thừa nhận đã đột nhập vào nhà của người khác để quan hệ tình dục. Đó là sở thích và cũng là một trải nghiệm mà họ muốn thử trải qua bất chấp hành vi ấy là trái pháp luật.

Cuối cùng vào năm 2017, cặp đôi hầu tòa. Noah McDonald bị phạt 1 năm tù giam và phải bồi thường thiệt hại cho nạn nhân. Trong khi đó, Sarah Clementi cũng nhận mức án 1 năm tù kèm theo 20 giờ phục vụ cộng đồng và bị phạt tiền. Người phụ nữ này cũng nhận thêm tội tàng trữ ma túy và nhận thêm mức án 6 ngày tù giam.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chong-am-tham-dat-camera-de-theo-doi-vo-khi-di-vang-roi-nhan-ve-ket-qua-ngoai-suc-tuong-tuong-phai-di-bao-canh-sat-222021241232835.htm

camera giám sát


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.