Chồng đi công tác 2 tháng mới về nhà thì phát hiện vợ có mùi hôi lạ, phản ứng của anh khi biết được sự thật đau lòng gây phẫn nộ

Ngoài vấn đề mùi hôi kỳ lạ, A Cương còn phát hiện vợ thường xuyên ra khỏi nhà vào lúc nửa đêm nên đã bí mật theo dõi.

Ngày 5/2, trang ETToday đưa tin về một sự việc khiến cộng đồng mạng xôn xao trong thời gian vừa qua. A Cương, một người đàn ông hơn 30 tuổi sống tại Trung Quốc và vợ Lợi Lợi đã kết hôn khoảng 3 năm. Gần đây, mẹ A Cương đột ngột ngã bệnh khiến tài chính gia đình kiệt quệ, vợ chồng họ phải làm việc kiếm tiền nhiều hơn. Sau 1 lần đi công tác 2 tháng, A Cương phát hiện trên người vợ xuất hiện mùi hôi lạ. 

Quá tò mò, người chồng đã lén theo dõi vợ vào đêm khuya, cảnh tượng trước mắt khiến anh sụp đổ hoàn toàn.

Theo truyền thông Trung Quốc, A Cương sống ở 1 vùng nông thôn nghèo nhưng may mắn kết hôn với một cô gái xinh đẹp và đảm đang như Lợi Lợi. Sau khi kết hôn, 2 người có 1 đứa con kháu khỉnh. 

Nhưng hạnh phúc chưa bao lâu thì mẹ của A Cương mắc bệnh nặng, chi phí chữa trị khiến cuộc sống đơn sơ của vợ chồng anh trở nên khánh kiệt. Để chữa bệnh cho mẹ, họ đã tiêu gần hết số tiền tiết kiệm và đang mắc nợ chồng chất. Lợi Lợi lo lắng và muốn xin đi làm thêm nhưng A Cương không đồng ý, anh cho rằng, nếu vợ đi làm thì con cái sẽ không có người chăm sóc và anh cũng không muốn vợ lộ diện ở nơi khác.

Chồng đi công tác 2 tháng mới về nhà thì phát hiện vợ có mùi hôi lạ, phản ứng của anh khi biết được sự thật đau lòng gây phẫn nộ-1Ảnh minh hoa.

Khi cuộc sống trở nên bế tắc hơn, A Cương bất ngờ nghe tin, đi công tác có thể kiếm thêm 20.000 NDT (khoảng 71,2 triệu VND) , anh đã chủ động đi công tác xa nhà. Nhưng không ngờ, sau khi về nhà, anh phát hiện một mùi hôi lạ thoang thoảng trên người vợ. Lúc đó, Lợi Lợi chỉ trả lời qua loa là vì do chăm sóc cho con và mẹ chồng nên không có thời gian tắm rửa. 

Ngoài vấn đề mùi hôi kỳ lạ, A Cương còn phát hiện vợ thường xuyên ra khỏi nhà vào lúc nửa đêm nên đã bí mật theo dõi. Hóa ra, vợ của A Cương đang làm việc trong một trang trại nuôi lợn ở gần nhà. 

Chứng kiến cảnh vợ đang cho lợn ăn, A Cương tức giận ngay tại chỗ và hỏi lớn: "Tôi không phải không cho phép cô ra ngoài làm việc sao, cô không nghe lời, cô cảm thấy tôi không cho cô cuộc sống đủ tốt à?". Phản ứng của chồng đã khiến Lợi Lợi đau khổ và đề nghị ly hôn vào sáng hôm sau.

Không ít người nghe được câu chuyện của cặp vợ chồng này đã để lại bình luận gay gắt: "Anh nổi điên như vậy, anh có hiểu được nỗi khổ của vợ anh hay không?", "Anh mới là kẻ nên đi nuôi heo đấy!",... Sự việc hiện vẫn đang được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chong-di-cong-tac-2-thang-moi-ve-nha-thi-phat-hien-vo-co-mui-hoi-la-phan-ung-cua-anh-khi-biet-duoc-su-that-dau-long-gay-phan-no-162210502100137890.htm

chồng đi công tác


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.