Chồng khóc nức nở khi mất điện thoại chứa ảnh người vợ đã mất

Sau khi vợ qua đời 6 tháng trước, việc ngắm nghía những bức ảnh cũ của bà trở thành thói quen mỗi ngày của ông Wang (Chiết Giang, Trung Quốc).

Chồng khóc nức nở khi mất điện thoại chứa ảnh người vợ đã mất-1Ông Wang đến đồn cảnh sát nhờ giúp đỡ sau khi mất điện thoại. Ảnh cắt từ clip.

Ông Wang (65 tuổi) sống tại tỉnh Chiết Giang, bật khóc khi phát hiện mất chiếc điện thoại chứa hơn 200 bức ảnh của người vợ đã khuất. Theo video lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc, ông đến đồn cảnh sát địa phương để nhờ giúp đỡ, theo South China Morning Post.

Dù đã xem camera an ninh đặt tại các địa điểm ông Wang có khả năng bỏ quên điện thoại, cảnh sát vẫn không tìm ra manh mối. Hoảng loạn, cụ ông dựa vào tường khóc nức nở.

"Có ảnh người vợ đã khuất của tôi ở trong đó, giờ tôi phải làm sao đây. Cái điện thoại không đáng bao nhiêu nhưng những bức ảnh đó rất đặc biệt đối với tôi", ông bày tỏ.

Theo cảnh sát Wang Hui, kể từ khi vợ qua đời 6 tháng trước, việc ngắm nghía những bức ảnh cũ của bà trở thành thói quen mỗi ngày của cụ ông 65 tuổi.

"Đừng lo, chúng tôi sẽ tìm lại cho ông", viên cảnh sát trấn an.


Chồng khóc nức nở khi mất điện thoại chứa ảnh người vợ đã mất-2Cảnh sát kiểm tra các đoạn phim từ camera an ninh để giúp ông cụ tìm điện thoại. Ảnh: Weixin.

Sau gần một tiếng kiếm tra các đoạn phim từ camera an ninh, cảnh sát yêu cầu ông Wang kể lại tuyến đường di chuyển và phát hiện ông mất dấu món đồ sau khi trở về nhà từ cửa hàng hoa quả gần đó.

Hóa ra, khi mở cửa, ông bỏ điện thoại vào túi đựng trái cây đã mua sau đó quên mất.

"Lúc phát hiện mất đồ, tôi cảm thấy như thế giới sụp đổ. Tôi rối trí quá nên không nghĩ đến việc kiểm tra ở nhà. Cảm ơn các anh rất nhiều", cụ ông hạnh phúc.

Để tránh xảy ra tình huống tương tự, các sĩ quan cảnh sát còn giúp ông Wang sao lưu các bức ảnh vào USB.

Sau khi lan truyền, câu chuyện về ông cụ 65 tuổi gây ấn tượng với nhiều dân mạng.

"Tôi xúc động trước tình yêu của ông Wang cũng như hành động đẹp của các sĩ quan cảnh sát. Thật tuyệt vời khi thấy những câu chuyện về yêu, được yêu vẫn tồn tại", một người bình luận.

Một người khác viết: "Lại thêm một ngày tôi được chữa lành bởi sự lãng mạn của người khác".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chong-khoc-nuc-no-khi-mat-dien-thoai-chua-anh-nguoi-vo-da-mat-post1375347.html

điện thoại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.