Chồng lừa vợ đi mổ lấy thận để bán ra chợ đen lấy tiền

Giả vờ đưa vợ tới bệnh viện để mổ lấy sỏi thận, người chồng lại lấy cắp và bán mất một quả thận của vợ ra chợ đen.

Người phụ nữ ở Ấn Độ cáo buộc người chồng đã lừa lấy một quả thận của cô này, và bán lấy tiền mà không có sự đồng thuận từ vợ.

Cô Ranjita Kundu, một người phụ nữ trung tuổi sinh sống ở ngôi làng Kodameta thuộc bang Odisha của Ấn Độ, cáo buộc người chồng có tên Prasant Kundu đã đánh cắp và bán một quả thận của cô này cách đây 4 năm. Tuy nhiên, thời gian gần đây, người phụ nữ mới biết chuyện sau lần đi khám bác sĩ vì cảm thấy đau ở bụng. Sau đó, bác sĩ thông báo cô Kundu chỉ có một quả thận. 

Theo đó, vào năm 2018, dưới danh nghĩa đưa vợ tới bệnh viện để thực hiện ca phẫu thuật loại bỏ sỏi thận, người chồng đã thông đồng với bác sĩ phẫu thuật để lấy một quả thận của người vợ, sau đó bán ra chợ đen lấy tiền.

“Trong năm 2018, chồng tôi đã đưa tôi tới một bệnh viện tư ở thành phố Bhubaneswar, sau khi tôi phát hiện mình bị sỏi thận. Nhưng anh ta lại đánh cắp một quả thận của tôi, mà tôi lại không hề hay biết. Tôi cũng không đồng thuận về chuyện mổ lấy thận. Tôi không hề hay biết sự việc sau khi bị gây mê. Chồng tôi đã bán quả thận của tôi cho một người đàn ông có tên Asim Haldar sống cùng quận”, cô Ranjita chia sẻ với báo chí địa phương.

Theo cô Ranjita, người chồng là công dân Bangladesh và nhập cư bất hợp pháp vào Ấn Độ. Trước khi về chung một nhà, anh Prasant đã sống trong ngôi làng của cô Ranjita. 

Cô Ranjita và chồng đã kết hôn được 12 năm và có chung 2 con gồm 1 trai và 1 gái. Tuy nhiên, cách đây 8 tháng, người chồng đã bỏ bê gia đình và theo đuổi một người phụ nữ khác. Cô Ranjita đã rời khỏi căn nhà của hai vợ chồng và hiện sống cùng nhà với bố mẹ đẻ.

Theo thông tin của Kalinga TV, vào khoảng thời gian xảy vụ việc cô Ranjita bị chồng lừa và lấy đi một quả thận, hai vợ chồng đã xảy ra cãi vã về vấn đề của hồi môn. Do đó, người chồng đã lập mưu đánh cắp và bán một quả thận của vợ để lấy số tiền mà anh ta nghĩ bản thân xứng đáng được hưởng.

Gần đây, cô Ranjita đã đệ đơn kiện người chồng và em chồng trước cáo buộc họ lừa đảo để đánh cắp và bán một quả thận của cô này mà bản thân cô Ranjita không hề hay biết. Hai đối tượng còn bị cáo buộc dùng những giấy tờ giả mạo để lừa cô Ranjita.

Cảnh sát đã bắt giữ người chồng của cô Ranjita và đang tiến hành điều tra thêm về sự việc.

Chia sẻ với TOI, “Mọi khía cạnh của vấn đề đang được kiểm tra và người chồng, cũng như em chồng của cô Ranjita đang bị thẩm vấn, hành động cần thiết sẽ được thực thi”, một nhân viên điều tra vụ án nói.

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/the-gioi/chong-lua-vo-di-mo-lay-than-de-ban-ra-cho-den-lay-tien-419768.html

Ấn Độ

bán thận


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.