Chủ bị đụng xe, chó chạy theo chặn đầu ô tô gây tai nạn rồi đứng chờ cho tài xế xuống xe mới thôi

Đoạn video do camera an ninh quay lại cho thấy khoảnh khắc một chú chó chạy đuổi theo, sau đó đứng chặn đầu chiếc xe ô tô sau khi nó gây tai nạn khiến chủ nhân của chú chó ngã lăn ra đường.

Đoạn video do camera an ninh quay lại cho thấy khoảnh khắc một chú chó chạy đuổi theo, sau đó đứng chặn đầu chiếc xe ô tô sau khi nó gây tai nạn khiến chủ nhân của chú chó ngã lăn ra đường.

Đoạn video quay lại vụ tai nạn mới xảy ra tại thị xã Trương Gia Cảng, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc vào ngày 25/5 vừa qua.


Từ đoạn video có thể thấy, khi đang lưu thông trên đường, một người phụ nữ lái xe đạp điện đã bị chiếc ô tô trên đường đụng trúng. Cú va chạm khiến cả chiếc xe và người phụ nữ đều ngã nhào xuống đường.

Chỉ ít giây sau đó, một chú chó con đi ra từ phía chiếc xe đạp điện đã nhanh chóng chạy đuổi theo chiếc ô tô vừa dừng lại trên đường. Sau đó, nó vòng ra phía trước đứng chặn xe chờ đến khi tài xế bước xuống xe, nó mới lững thững chạy theo người gây tai nạn đến chỗ chủ nhân đang nằm trên đường.

Chủ bị đụng xe, chó chạy theo chặn đầu ô tô gây tai nạn rồi đứng chờ cho tài xế xuống xe mới thôi - Ảnh 2.

Chú chó nhỏ chạy đuổi theo chiếc xe hơi gây tai nạn chó chủ nhân của mình.

Chủ bị đụng xe, chó chạy theo chặn đầu ô tô gây tai nạn rồi đứng chờ cho tài xế xuống xe mới thôi - Ảnh 3.

Sau đó, nó còn "áp tải" người đàn ông đến chỗ cô chủ.

Rất may là sau vụ va chạm, người phụ nữ chỉ bị trầy xước nhẹ, không bị thương quá nặng. Theo lời người phụ nữ này, cô đã nuôi con chó nhỏ này rất nhiều năm và nó luôn bảo vệ bà.

Theo số liệu thống kê, cứ 13 người tại Trung Quốc lại có 1 người nuôi chó hoặc mèo. Con số này chiếm khoảng 80% dân số trong nước.

Theo Thời Đại


chú chó

tai nạn giao thông

câu chuyện cảm đông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.