Chú rể "chơi trội" đem máy bay rắc phong bì, cô dâu và khách mời choáng váng

Muốn tặng cho vợ mình một món quà bất ngờ, chú rể đã chuẩn bị trước nhiều tháng khiến cả cô dâu lẫn các khách mời đều há hốc miệng và choáng váng.

Muốn tặng cho vợ mình một món quà bất ngờ, chú rể đã chuẩn bị trước nhiều tháng khiến cả cô dâu lẫn các khách mời đều há hốc miệng và choáng váng.

Trong những đám cưới bình thường, đặc biệt là ở phương Đông, các khách mời sẽ mang phong bì đựng tiền để mừng cho cô dâu chú rể, chúc phúc cho cặp đôi nhưng mới đây, tại một đám cưới ở Trung Quốc, các khách mời tới dự đám cưới không những không cần chuẩn bị phong bì mà ngược lại, còn được chú rể tặng lại phong bì.

Đám cưới đặc biệt này được tổ chức hôm 2/11 vừa qua tại thị trấn Sansheng, thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Chú rể Zhang Jianhao và cô dâu Wang đã quyết định tổ chức hôn lễ ngoài trời với sự tham dự của đông đảo người thân, bạn bè. Sau khi các nghi lễ chính của đám cưới đã xong xuôi, chú rể đã chuẩn bị một món quà vô cùng bất ngờ.

Chú rể chơi trội đem máy bay rắc phong bì, cô dâu và khách mời choáng váng-1

Chú rể chơi trội đem máy bay rắc phong bì, cô dâu và khách mời choáng váng-2Chú rể chơi trội đem máy bay rắc phong bì, cô dâu và khách mời choáng váng-3Chú rể thuê trực thăng rắc phong bì trong đám cưới mình.

Một chiếc trực thăng đã xuất hiện trên bầu trời, ngay tại khu vực tổ chức đám cưới. Sau đó, rất nhiều phong bì đỏ đựng tiền đã được rắc từ trực thăng xuống nhằm tặng cho những vị khách tới tham dự đám cưới, thay cho lời cảm ơn. Sự "chơi trội" của chú rể đã khiến tất cả mọi người, bao gồm cả cô dâu và những người thân khác, đều hết sức ngạc nhiên và choáng váng. Không ai biết trước điều này vì chú rể đã âm thầm chuẩn bị.

Từ vài tháng trước, chú rể đã tự mình thuê trực thăng, xin đường bay, xin phép chính quyền địa phương để được sử dụng máy bay trong khu vực này. Chứng kiến cảnh đó, rất nhiều khách mời đã lấy điện thoại ra quay, một số người khác vui vẻ đón nhận phong bì đỏ. 

Chú rể chơi trội đem máy bay rắc phong bì, cô dâu và khách mời choáng váng-4Chú rể chơi trội đem máy bay rắc phong bì, cô dâu và khách mời choáng váng-5Các khách mời không khỏi sốc trước độ chịu chơi của chú rể.

Cô dâu Wang có lẽ là người bất ngờ và hạnh phúc nhất trong khoảnh khắc ấy. Cô không thể ngờ chồng mình lại chuẩn bị một món quà đặc biệt tới vậy. "Quá bất ngờ, tôi chưa từng mong đợi một món quà như vậy. Những tuần trước đám cưới, anh ấy tỏ ra rất bận rộn. Anh ấy luôn rời nhà lúc 7h sáng nhưng có khi 2-3h sáng mới về nhà", cô Wang chia sẻ.

Hơn thế nữa, việc anh Zhang chuẩn bị món quà này là có lý do đặc biệt chứ không đơn thuần là để cảm ơn quan khách hay khoe khoang sự giàu có của mình. Thực chất, anh Zhang là một phi công còn cô Wang là một tiếp viên hàng không. Cả hai đã yêu nhau qua những chuyến bay nên việc này thực sự có ý nghĩa đối với họ. Anh Zhang mong rằng chiếc máy bay này sẽ là dấu ấn kỷ niệm cho ngày trọng đại của hai người.

Chú rể chơi trội đem máy bay rắc phong bì, cô dâu và khách mời choáng váng-6Cô dâu Wang xúc động trước sự chân thành của chú rể.

Không biết làm thế nào để đáp lại tình cảm chân thành của chồng, cô Wang chỉ biết rơi nước mắt, dựa đầu vào vai anh Zhang và nói: "Thế giới thật rộng lớn, chúng ta hãy cùng nhau đi nhé".

Theo Khampha


máy bay rắc phong bì

chú rể

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.