Chú rể sốc nặng khi cô dâu bất ngờ bỏ đi ngay sau ngày cưới

Khi biết được tất cả sự thật về vợ mới cưới của mình, chú rể không khỏi bàng hoàng, đau khổ.

Khi biết được tất cả sự thật về vợ mới cưới của mình, chú rể không khỏi bàng hoàng, đau khổ.

Vừa qua, tại Quan Trì, huyện Đại Lệ, thị Vị Nam, tình Thiểm Tây, Trung Quốc đã diễn ra một đám cưới vô cùng náo nhiệt. Nhưng chỉ sau hôn lễ đúng một hôm, cô dâu bỏ trốn khỏi nhà chồng, khiến tất cả mọi người đều ngỡ ngàng, không thể hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra.

Theo thông tin đăng tải, chú rể tên là Tiểu Thiên, năm nay 27 tuổi, là người làm công. Tháng 8 vừa qua, thông qua giới thiệu Tiểu Thiên quen biết với một cô gái người Vân Nam tên là Tiểu Hám. Mặc dù trước khi gặp nhau hai người chưa từng trò chuyện nhưng vừa gặp mặt, cả hai đã trúng tiếng sét ái tình. 

tq: chu re soc nang khi co dau bat ngo bo di ngay sau ngay cuoi hinh anh 1
 

Quen biết chưa được nửa tháng, hai người quyết định tính chuyện trăm năm. Tiểu Thiên cũng vui vẻ đưa người yêu về ra mắt. Lúc mới đưa bạn gái về, mẹ của Tiểu Thiên đã nghi ngờ vì ngoại hình của Tiểu Hám khá già, không trùng khớp với độ tuổi. Tuy vậy, bà mối nói rằng con gái ở Vân Nam thường trông già hơn với so với tuổi, vì vậy mẹ của Tiểu Thiên không nghi ngờ gì nữa. 

Chẳng ngờ, một ngày sau khi cưới, cô dâu bỏ trốn khỏi nhà chồng. Lúc đầu, Tiểu Thiên và gia đình còn nghĩ rằng,  do cô dâu buồn bực nên bộc phát tự ý bỏ trốn.

tq: chu re soc nang khi co dau bat ngo bo di ngay sau ngay cuoi hinh anh 2
 

Về sau, họ phát hiện sự tình không hề đơn giản như vậy. Tiểu Thiên lặn lội đến Vân Nam, cuối cùng cũng tìm được cô vợ mới cưới của mình. Nhưng cũng lúc này anh biết được một sự thật động trời: Tiểu Hám vốn đã là vợ của người khác. 

Sau khi biết được sự thật, anh đau đớn tâm sự: "Tôi nghĩ cô ấy là người rất hiểu chuyện, chi tiêu cũng có chừng mực, biết tính toán, chẳng ngờ sau ngày cưới một hôm, cô ấy liền bỏ trốn, tôi thật sự khờ khạo, ngốc nghếch".

Được biết, để cưới vợ cho con, gia đình Tiểu Thiên đã phải bỏ ra rất nhiều tiền để đưa cho nhà gái. Cho rằng mình bị lừa, Tiểu Thiên báo cảnh sát. Tuy nhiên sau khi Tiểu Hám bị bắt, sự thật ẩn giấu phía sau tiếp tục khiến chú rể sốc nặng. 

tq: chu re soc nang khi co dau bat ngo bo di ngay sau ngay cuoi hinh anh 3
 

Qua điều tra của cảnh sát Vân Nam, Tiểu Hám không chỉ là kẻ lừa đảo, cô còn là một người nghiện thuốc phiện nặng. ​Hơn nữa, tuổi tác thật sự của Tiểu Hám không phải sinh năm 1993 như bà mối nói mà là 1983, hơn Tiểu Thiên tròn 7 tuổi. 

"Tôi không biết phải đối mặt như thế nào với gia đình, bạn bè. Tôi sẽ không ngẩng đầu lên được mất, cảm giác sẽ mãi mãi không thể nào yêu được nữa",liên tiếp đối mặt với những nỗi đau ập đến, Tiểu Thiên lặng người chia sẻ. ​

​Hiện, Tiểu Hám đã bị cảnh sát Vân Nam bắt giữ. Bà mối giới thiệu cho Tiểu Hám cho Tiểu Thiên cũng bị điều tra.

Theo Tư Tuyền (Dân Việt)


Bỏ đi

cô dâu

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.