Chuẩn bị đưa thi thể đi xử lý, nhân viên y tế bất ngờ phát hiện bệnh nhân vẫn còn sống, hành động sau đó gây phẫn nộ

Việc xử lý "thi thể" bệnh nhân trong tình huống này đã khiến không ít người cảm thấy bàng hoàng.

Mới đây, đoạn video ghi lại quá trình mang thi thể của một người đàn ông lớn tuổi đi xử lý của các nhân viên y tế tại viện dưỡng lão Tân Trường Chinh, khu Phổ Đà, thành phố Thượng Hải (Trung Quốc) đã khiến nhiều người hoang mang tột độ.

Cụ thể, trong đoạn video này, hai nhân viên mặc đồ bảo hộ đang cùng nhau mang thi thể bệnh nhân đựng trong chiếc túi màu vàng từ viện dưỡng lão đến nơi xử lý. Nhưng ngay trước khi nâng thi thể lên để cho lên xe, hai người này bỗng nhiên nhận ra điều kỳ lạ và quyết định mở túi xác ra kiểm tra tình trạng bên trong.  

Chuẩn bị đưa thi thể đi xử lý, nhân viên y tế bất ngờ phát hiện bệnh nhân vẫn còn sống, hành động sau đó gây phẫn nộ-1Nhân viên kiểm tra tình trạng của "thi thể" bên trong

Sau khi kiểm tra, cả hai nhân viên y tế đã phải lùi lại vài bước vì quá kinh ngạc khi nhận ra cụ ông bên trong thực chất vẫn còn sống. Đáng chú ý, nhân viên bệnh viện còn kéo khoá túi thi thể lại bất chấp sự phản đối cho rằng bệnh nhân sẽ chết ngạt. Người này sau đó quay ra thảo luận cùng nhân viên của viện dưỡng lão và quyết định đưa chiếc túi chứa "thi thể" trở lại bệnh viện.

Chuẩn bị đưa thi thể đi xử lý, nhân viên y tế bất ngờ phát hiện bệnh nhân vẫn còn sống, hành động sau đó gây phẫn nộ-2Các nhân viên đứng bàn bạc và cùng nhau đẩy bệnh nhân vào lại bên trong. 

Thứ 2 vừa qua, chính quyền địa phương đã thông báo rằng tình trạng của bệnh nhân nói trên đã bình phục trở lại. Tuy nhiên, hành động tắc trách của các nhân viên tại viện dưỡng lão này vẫn khiến cho nhiều cư dân mạng không thể chấp nhận nổi và bày tỏ sự phẫn nộ của mình trên nền tảng mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. 

"Viện dưỡng lão quả là một mớ hỗn độn. Họ cho một ông lão còn sống vào bao xác và nói rằng ông ấy đã chết. Thật là vô trách nhiệm, thực sự vô trách nhiệm "

"Các vấn đề ở Thượng Hải lần này được phơi bày hoàn toàn"

"Việc này có được coi là cố ý giết người không vậy?"

"Liệu việc này có phải thường xuyên xảy ra không? Tôi thực sự không dám tin vào mắt mình"

Sau khi cuộc điều tra về vụ việc được thực hiện, các nhà chức trách đã lập tức sa thải và cảnh cáo 6 người liên quan, trong đó bao gồm cả giám đốc viện dưỡng lão và các bác sĩ phụ trách tại đây. 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chuan-bi-dua-thi-the-di-xu-ly-nhan-vien-y-te-bat-ngo-phat-hien-benh-nhan-van-con-song-hanh-dong-sau-do-gay-phan-no-1622206051406600.htm

thi thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.