Chuyển đến nhà mới bất chấp cảnh báo, đôi vợ chồng "sợ chết khiếp" khi lắp đặt camera rồi chứng kiến cảnh tượng như phim kinh dị

Cặp vợ chồng lắp camera để theo dõi thú cưng nhưng lại bắt gặp cảnh tượng kinh dị.

Theo Mirror, 2 năm trước, cặp vợ chồng là Joey (37 tuổi) và Amy Radke (45 tuổi) chuyển đến ở trong ngôi nhà thuộc thành phố Shakopee, bang Minnesota (Mỹ). Khi ấy, họ đã được người bán nhà cảnh báo về một "hiện tượng kỳ lạ" xuất hiện trong ngôi nhà và cảm thấy cực thoải mái khi sống ở đây. 

Những tưởng, mọi chuyện đều diễn ra êm đẹp thì vào tuần trước, họ đã được phen "tái xanh mặt" và có lẽ sớm muộn cũng phải tính chuyện bán ngôi nhà này đi để chuyển đến nơi khác ở.

Cặp vợ chồng phát hiện cảnh tượng kinh dị trong ngôi nhà mua được 2 năm

Cặp vợ chồng lắp một chiếc camera theo dõi để quan sát đám thú cưng mỗi khi vắng nhà. Thế nhưng, chính vì quyết định này mà họ khám phá ra một điều rùng rợn tưởng chỉ có trong phim kinh dị.

Chuyển đến nhà mới bất chấp cảnh báo, đôi vợ chồng sợ chết khiếp khi lắp đặt camera rồi chứng kiến cảnh tượng như phim kinh dị-1


Đoạn video mà cặp đôi chia sẻ được quay ở phòng khách vào ban đêm. Nó cho thấy hình ảnh mờ ảo trông như một người phụ nữ, đang mặc đồ ngủ và có mái tóc phồng, bước ra từ phòng làm việc của vợ và đi ra hành lang, ngay gần cửa phòng ngủ của họ. Anh Joey đã ví cảnh tượng này như thể bộ phim kinh dị năm 2007 "Paranormal Activity".

Joey cho biết khi vợ chồng anh hỏi mua nhà, chủ nhà cũ đã cảnh báo rằng trước đó bà ấy đã cảm nhận được sự hiện diện của ai đó trong ngôi nhà và một người thuê nhà khác tuyên bố đã cảm thấy "có bóng dáng ai đó" theo dõi cô khi cô ngủ.

Chuyển đến nhà mới bất chấp cảnh báo, đôi vợ chồng sợ chết khiếp khi lắp đặt camera rồi chứng kiến cảnh tượng như phim kinh dị-2Chuyển đến nhà mới bất chấp cảnh báo, đôi vợ chồng sợ chết khiếp khi lắp đặt camera rồi chứng kiến cảnh tượng như phim kinh dị-3

Đoạn video đã thúc đẩy Joey xem qua nhiều cảnh quay hơn và anh quyết định hỏi những người hàng xóm cung cấp thêm thông tin về ngôi nhà.

Tuy nhiên, vợ anh, Amy, dường như đã quá hoảng sợ đến nỗi cô từ chối chia sẻ về cảnh tượng xuất hiện trong camera nhà mình.

Sau khi điều tra thêm, Joey tin rằng bóng dáng kia có thể là của một phụ nữ lớn tuổi đã qua đời trong ngôi nhà cách đây nhiều năm và được các nhân viên y tế đưa đi khi vẫn mặc bộ váy ngủ.

Bên cạnh đó, Joey cũng phát hiện ra một điều là những con mèo của anh - Tigger, Sophie và Peanut - dường như cũng nhìn thấy bóng dáng kia. Chúng đã sợ hãi và chạy trốn dưới gầm bàn. 

"Tôi nghĩ 3 con mèo của tôi cũng đã nhìn thấy gì đó vì có 1 con chui dưới bàn uống cà phê  hướng mắt nhìn ra hành lang đúng chỗ cái bóng kia", Joey nói.

Sau khi xem lại video từ camera, Joey nói anh có cảm giác rằng mình đang bị theo dõi. Anh nói: "Tôi thường ngồi xem TV trong phòng khách và tôi luôn cảm giác có thứ gì đó ở hành lang bên phải, nhưng khi đi ra ngó thì lại chẳng thấy gì".

Joey cũng cho biết anh luôn cảm thấy sự lạnh lẽo ở phòng làm việc của vợ, dù rằng trong nhà anh có lò sưởi và cửa sổ cũng có nhựa dày cách nhiệt.

Hiện đoạn video vẫn đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Mặc dù Joey khẳng định đoạn video là thật nhưng vẫn có người hoài nghi, những người tin thì cảm thấy ghê rợn và khuyên vợ chồng anh chuyển nhà.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chuyen-den-nha-moi-bat-chap-canh-bao-doi-vo-chong-so-chet-khiep-khi-lap-dat-camera-roi-chung-kien-canh-tuong-nhu-phim-kinh-di-162222003184829335.htm

chuyện lạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.