Chuyện tình cụ bà 82 tuổi làm chàng trai 39 "mê như điếu đổ", kết hôn sau 1 năm quen qua Facebook làm xôn xao cõi mạng giờ ra sao?

Sau gần một năm kết hôn, cụ bà vẫn chăm chỉ cập nhật cuộc sống dù không ở cạnh người chồng kém bà hơn 40 tuổi.

Mùa hè năm 2019, chuyện tình "phi công - máy bay" giữa cụ bà Iris Jones (82 tuổi) tại Anh cùng người đàn ông tên Mohamed Ahmed (39 tuổi) người Ai Cập chính thức bắt đầu khi cả hai quen biết nhau qua mạng xã hội Facebook nhờ một nhóm chat tìm hiểu về thuyết vô thần.

Ban đầu giữa họ chỉ là mối quan hệ bạn bè nhưng Mohamed đã trúng tiếng sét ái tình ngay lần đầu nhìn thấy Iris ở sân bay Cairo (Ai Cập) vào tháng 11/2019. Không lâu sau, họ đã quyết định đi đến hôn nhân. Bất chấp khoảng cách tuổi tác lên đến con số 43, cũng như sự nghi ngờ của chính quyền khi cho rằng đây thực chất chỉ là cuộc hôn nhân "thủ tục" để người đàn ông Ai Cập dễ dàng được nhập quốc tịch Anh. 

Chuyện tình cụ bà 82 tuổi làm chàng trai 39 mê như điếu đổ, kết hôn sau 1 năm quen qua Facebook làm xôn xao cõi mạng giờ ra sao?-1Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi "bà cháu" cách nhau 43 tuổi

Mối quan hệ của cặp đôi trở nên nổi tiếng và khiến dư luận xôn xao vào năm ngoái khi Iris lên sóng chương trình This Morning của ITV để thảo luận về khoảng cách tuổi tác quá lớn giữa các cặp đôi và tiết lộ chi tiết về đời sống chăn gối của cặp đôi này. Qua đó, Iris cho biết bà ấy cảm thấy mình giống như một "trinh nữ" sau khi quan hệ với Mohamed.

Chia sẻ về mối tình này, anh Mohamed vô cùng tự hào cho biết: "Tôi đã rất lo lắng nhưng khoảnh khắc nhìn vào mắt cô ấy, tôi biết rằng đó là tình yêu đích thực của mình. Tôi là một người đàn ông rất may mắn khi tìm được một người phụ nữ như thế này. 

"Mẹ tôi rất thích Iris và họ vẫn hòa thuận dù có rào cản về ngôn ngữ. Nhưng mẹ tôi nói với tôi rằng nếu tôi hạnh phúc thì bà ấy cũng hạnh phúc. Đó là tất cả những gì mà bất kỳ bà mẹ nào cũng mong muốn"- Mohamed chia sẻ thêm.

Chuyện tình cụ bà 82 tuổi làm chàng trai 39 mê như điếu đổ, kết hôn sau 1 năm quen qua Facebook làm xôn xao cõi mạng giờ ra sao?-2Hai vợ Mohamed và Iris không thường xuyên được ở cạnh nhau do vấn đề thị thực.

Ở thời điểm hiện tại, mặc dù cặp đôi đã kết hôn được hơn 1 năm nhưng họ vẫn không có nhiều thời gian bên cạnh nhau do Bộ nội vụ không đồng ý việc nhập tịch của Mohamed. Tuy nhiên, cụ bà Iris vẫn thường xuyên cập nhật tình hình mối quan hệ của mình lên mạng xã hội để người hâm mộ theo dõi.

Chuyện tình cụ bà 82 tuổi làm chàng trai 39 mê như điếu đổ, kết hôn sau 1 năm quen qua Facebook làm xôn xao cõi mạng giờ ra sao?-3Họ thường xuyên cập nhật mối quan hệ lên mạng xã hội.

Tháng 3 vừa qua, Iris cũng đã chia sẻ niềm hạnh phúc sau khi đoàn tụ với người chồng của mình sau thời gian dài, bà viết: 

"Sau một tháng xa cách, người chồng tuyệt vời của tôi sẽ về bên tôi bởi vì tình yêu là thế. Chào mừng anh về nhà, Mohamed. Việc nhớ nhung anh suốt thời gian qua đã khiến em nhận ra điều quý giá nhất với em. Em sẽ trân trọng anh hơn trong tương lai!"

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chuyen-tinh-cu-ba-82-tuoi-lam-chang-trai-39-me-nhu-dieu-do-ket-hon-sau-1-nam-quen-qua-facebook-lam-xon-xao-coi-mang-gio-ra-sao-220227423624147.htm

cặp đôi đũa lệch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.