Chuyện tình đẹp: MC đồng tính Hồng Kông từ bỏ gia sản triệu đô để kết hôn với bác sĩ chữa bệnh ung thư cho mình

MC đồng tính người Hồng Kông Đặng Đạt Trí khiến ai ai cũng phải xúc động vì chuyện tình đẹp như mơ giữa đời thưc.

MC đồng tính người Hồng Kông Đặng Đạt Trí khiến ai ai cũng phải xúc động vì chuyện tình đẹp như mơ giữa đời thưc.

Trang ON đưa tin, MC kiêm nhà tạo mẫu 59 tuổi Hồng Kông tên Đặng Đạt Trí mới đây đã quyết định tiết lộ giới tính thật sự của mình với người hâm mộ. Anh và bạn trai Trần Tử Hân cùng nhau tiến tới một nấc thang mới trong tình cảm của cả hai khi tuyên bố kết hôn. Điều đáng nói, để đến với quyết định này, Đặng Đạt Trí đã phải từ bỏ khối gia sản (chủ yếu là bất động sản) trị giá hàng chục triệu đô-la Hồng Kông (tương đương hàng trăm tỷ đồng) do tổ tiên, cha mẹ truyền lại.

Chuyện tình đẹp như phim Hàn: MC đồng tính Hồng Kông từ bỏ gia sản triệu đô để kết hôn với bác sĩ cứu chữa bệnh ung thư giúp mình - Ảnh 1.

Đặng Đạt Trí (áo đen) và bạn trai Trần Tử Hân

Theo lời chính Đặng Đạt Trí chia sẻ, anh và bạn trai sẽ tổ chức đính hôn vào tháng 9 tới đây nhưng sẽ không mời bất cứ người thân nào tới dự. Anh cho rằng, quyết định của mình chính là để hy sinh cho tình yêu.

Chuyện tình đẹp như phim Hàn: MC đồng tính Hồng Kông từ bỏ gia sản triệu đô để kết hôn với bác sĩ cứu chữa bệnh ung thư giúp mình - Ảnh 2.

Chuyện tình của Đặng Đạt Trí giống như bộ phim truyền hình Hàn Quốc. 3 năm trước, anh được chẩn đoán mắc bệnh ung thư. Trong quá trình chạy chữa, anh đã gặp Trần Tử Hân - bác sĩ tại bệnh viện nơi anh điều trị. Cả hai nhanh chóng nhận được điểm chung và gắn kết tình cảm với nhau. Cặp đôi cũng hiểu rằng, cuộc sống này vô cùng hữu hạn, chính vì vậy mà cả hai trân trọng từng khoảnh khắc bên nhau. Tháng 5 năm nay, Đạt Trí và Tử Hân cùng nhau sang Tây Ban Nha du lịch, và rồi tới tháng 6 anh và bạn trai tổ chức đính hôn trước. Tâm sự với mọi người, MC này cho biết anh đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Chuyện tình đẹp như phim Hàn: MC đồng tính Hồng Kông từ bỏ gia sản triệu đô để kết hôn với bác sĩ cứu chữa bệnh ung thư giúp mình - Ảnh 3.
Chuyện tình đẹp như phim Hàn: MC đồng tính Hồng Kông từ bỏ gia sản triệu đô để kết hôn với bác sĩ cứu chữa bệnh ung thư giúp mình - Ảnh 4.

Nói về chuyện gia sản, Đặng Đạt Trí tiết lộ, gia đình anh vốn có truyền thống truyền cho cháu đích tôn từ đời này sang đời khác. Đạt Trí dự định trước khi kết hôn sẽ giao toàn bộ gia sản tổ tiên để lại cho cháu trai của mình, bởi bản than anh vốn không tỏ tường chuyện kinh doanh của gia đình, mặt khác cũng không muốn sau này bạn trai anh cùng người trong gia đình xảy ra tranh chấp tài sản. Bản thân Đạt Trí hoạt động trong giới nhiều năm cũng đã tích góp cho mình được kha khá vốn liếng, công việc hiện tại cũng ổn định, cho nên kinh tế đối với hai người không phải là vấn đề to tát.

Chuyện tình đẹp như phim Hàn: MC đồng tính Hồng Kông từ bỏ gia sản triệu đô để kết hôn với bác sĩ cứu chữa bệnh ung thư giúp mình - Ảnh 5.

Đặng Đạt Trí chia sẻ, sau khi "come out" giới tính của mình, anh mới thấy rõ tình người vô cảm đến nhường nào. Có những người bạn anh quen biết tới hơn 10 năm nay, vậy nhưng họ lại trở mặt và nói rằng không quen biết gì anh: "Tôi nghĩ rằng họ e ngại người khác sẽ nghĩ họ cũng đồng tính". Nói về dự định hôn lễ sắp tới, Đạt Trí cho hay anh sẽ tổ chức vào ngày 9/9, cũng là ngày kỷ niệm tròn 1 năm yêu nhau của hai người. Dự kiến cặp đôi sẽ mời khoảng 100 khách mời, tuy nhiên trong số đó không có ai là thành viên trong gia đình tới dự.

Chuyện tình đẹp như phim Hàn: MC đồng tính Hồng Kông từ bỏ gia sản triệu đô để kết hôn với bác sĩ cứu chữa bệnh ung thư giúp mình - Ảnh 6.
Chuyện tình đẹp như phim Hàn: MC đồng tính Hồng Kông từ bỏ gia sản triệu đô để kết hôn với bác sĩ cứu chữa bệnh ung thư giúp mình - Ảnh 7.
Một vài hình ảnh khác của cặp đôi

Theo Thời Đại

Bác sĩ

người đồng tính

bệnh ung thư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.