Clip máy bay rơi bánh khi đang hạ cánh

Máy bay Q400 Bombardier đang hạ cánh tại sân bay quốc tế Buffalo (Mỹ) bỗng dưng một bánh rời ra. May mắn toàn bộ phi hành đoàn và hành khách an toàn.

Máy bay Q400 Bombardier đang hạ cánh tại sân bay quốc tế Buffalo (Mỹ) bỗng dưng một bánh rời ra. May mắn toàn bộ phi hành đoàn và hành khách an toàn.


Một bánh máy bay rời khỏi trục khi chiếc Q400 Bombardier vừa tiếp đất tại sân bay Buffalo ở New York (Mỹ) ngày 12/5/2009.

Một người Canada quay được clip máy bay Q400 Bombardier bay từ Newark, New Jersey (Mỹ) đến sân bay Buffalo tại New York ngày 12/5/2009 rơi bánh phải khi máy bay vừa tiếp đất vào khoảng 18h cùng ngày. Những hình ảnh trong clip đăng tải trên Torontosun.com cho thấy lửa tóe trên đường băng và một bánh tách rời ra khỏi trục.



Q400 Bombardier khi đó chở 73 hành khách và phi hành đoàn. Máy bay hạ cánh an toàn nhưng sự cố khiến hành khách thót tim. Một hành khách chia sẻ: “Lúc đó tôi nghĩ đến điều tồi tệ nhất. Tôi rất sợ hãi và những người khác trên máy bay cũng vậy”.

Hồi tháng 11/2011, một máy bay của hãng hàng không của Anh Flybe bay từ Exeter đến Newcastle (Anh) bị rơi bánh khi đang bay. Hành khách trên máy bay phát hiện sự cố và báo cho phi hành đoàn. Phi hành đoàn quyết định bay trở lại sân bay Exeter, nơi chiếc Bombardier Q400 vừa cất cánh. Máy bay chở 39 hành khách và 4 nhân viên phi hành đoàn hạ cánh an toàn.


Bombardier Q400 rơi bánh trong chuyến bay nội địa của hãng hàng không Anh Flybe từ Exeter đến Newcastle tháng 11/2011.

Theo Đỗ Quyên
Tri Thức



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.