Clip: Nhân viên nhà hàng đồ ăn nhanh chùi bánh burger xuống sàn rồi đưa ra phục vụ khách

Đoạn video quay lại cảnh nhân viên trong một nhà hàng Checkers tại Mỹ chùi bánh burger xuống sàn trước khi đưa lên bàn phục vụ khách tuy...

Đoạn video quay lại cảnh nhân viên trong một nhà hàng Checkers tại Mỹ chùi bánh burger xuống sàn trước khi đưa lên bàn phục vụ khách tuy xuất hiện từ năm 2015 nhưng lại được chia sẻ lại trong thời gian gần đây khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng khi xem lại.

Sau câu chuyện món chân gà rút xương tại Thái Lan được chia sẻ trên mạng, nhiều video khác về việc các món ăn được chế biến, xử lý theo phương pháp vô cùng "rùng rợn" cũng khiến người xem lo sợ về việc đi ăn bên ngoài.

Theo trang Viralthread đưa tin, một đoạn video ghi lại cảnh nhân viên nhà hàng Checkers chùi chiếc bánh burger xuống sàn nhà bếp trước khi đem phục vụ thực khách nổi lên từ năm 2015 bỗng được chia sẻ lại nhiều trên mạng xã hội. Được biết, đoạn video ngắn trên được quay tại Baltimore, Mỹ.


Đoạn video ghi lại cảnh nhân viên nhà hàng chùi burger xuống sàn.

Sau khi ném xuống sàn, nữ nhân viên quá lại đặt chiếc bánh burger lên bàn, phun mayonnaise và các loại rau sống như bình thường và bày biện đĩa phục vụ khách. Trong đoạn video, người xem có thể nghe thấy tiếng những người đồng nghiệp của cô gái này cười nói vui vẻ như không có chuyện gì xảy ra.

Đoạn video đã gây nên sự phẫn nộ với những thực khách thường xuyên ghé tới nhà hàng này. Hàng loạt bình luận thể hiện thái độ giận dữ với nhà hàng cùng nhóm nhân viên xuất hiện trong clip.

"Thực sự là quá kinh khủng, không thể chấp nhận được" - một độc giả Facebook bình luận.

"Tôi sẽ không bao giờ tới đây ăn bất cứ cái gì nữa", nhiều người phản đối.

Clip: Nhân viên nhà hàng đồ ăn nhanh chùi bánh burger xuống sàn rồi đưa ra phục vụ khách - Ảnh 2.

Hình ảnh được cắt ra từ đoạn video.

Ngay sau sự vụ xảy ra, Checkers đã đăng tải một đoạn video lên tiếng xin lỗi và thông báo rằng toàn bộ nhóm nhân viên trên đã bị đuổi. Họ cũng khẳng định rằng, chiếc bánh burger đó thực ra chỉ là một trò đùa cho vui chứ họ không hề phục vụ cho bất cứ vị khách nào.

"Chúng tôi đã nói chuyện với người nhân viên trong đoạn video và mẹ cô ấy. Vụ việc là một điều đáng tiếc và cô gái ấy đã biết lỗi sai của mình", Lori Malcolm, phụ trách bộ phận nhân sự tại Checkers.

"Sản phẩm đó không bao giờ được phục vụ khách", Lori Malcolm khẳng định.


Theo Thời Đại


Thực phẩm bẩn

bánh burger


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.