Clip thương tâm: Bé trai đu lan can tầng 22 rồi trượt tay rơi xuống đất tử vong tại chỗ, bố mẹ đều ở nhà nhưng tai nạn ám ảnh vẫn xảy ra

Đoạn clip ghi lại tai nạn đau lòng khiến cho cộng đồng mạng vừa xót xa vừa bức xúc trước sự vô trách nhiệm của bậc làm cha mẹ.

Sáng ngày 28/8 vừa qua, một tai nạn thương tâm đã xảy ra tại một tòa chung cư ở quận Việt Tú, thành phố Quảng Châu, Quảng Đông (Trung Quốc). Đoạn clip quay lại sự việc do người dân sinh sống ở tòa nhà đối diện được chia sẻ lên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng nước này thương xót và không khỏi ám ảnh. 

Clip thương tâm: Bé trai đu lan can tầng 22 rồi trượt tay rơi xuống đất tử vong tại chỗ, bố mẹ đều ở nhà nhưng tai nạn ám ảnh vẫn xảy ra-1Không biết bằng cách nào, một bé trai 5 tuổi đã đu mình ngoài ban công tầng 22 vô cùng nguy hiểm. Em chỉ có thể dùng 1 bàn tay cố gắng bám vào lan can. Nhưng chỉ được một lúc, bé trai đã không thể chịu được và tuột tay, rơi xuống đất. Vì ngã từ độ cao quá lớn nên dù rơi vào đám cỏ dưới sân, nạn nhân vẫn tử vong tại chỗ. 

Lưu ý: Video có chứa hình ảnh gây sốc, cân nhắc trước khi xem.

Đoạn clip ghi lại cảnh bé trai tuột tay ngã khỏi ban công tầng 22

Theo truyền thông đưa tin, vụ việc đáng tiếc xảy ra hoàn toàn do tai nạn. Nạn nhân đã tự đùa nghịch và không may bị ngã ra ngoài. Trong lúc này, cả bố lẫn mẹ bé trai đều đang ở nhà. Người mẹ thì đang bận làm việc online tại nhà, còn bố thì không để ý con trai trong chốc lát nên đã để xảy ra tai nạn kinh hoàng này. 

Clip thương tâm: Bé trai đu lan can tầng 22 rồi trượt tay rơi xuống đất tử vong tại chỗ, bố mẹ đều ở nhà nhưng tai nạn ám ảnh vẫn xảy ra-2Tòa nhà chọc trời nơi xảy ra vụ việc thương tâm

Clip thương tâm: Bé trai đu lan can tầng 22 rồi trượt tay rơi xuống đất tử vong tại chỗ, bố mẹ đều ở nhà nhưng tai nạn ám ảnh vẫn xảy ra-3Nơi bé trai 5 tuổi ngã xuống

Sau vụ việc, cảnh sát cũng lên tiếng nhắc nhớ các bậc phụ huynh không nên lơ là, để con nhỏ chơi một mình. Với những nhà sống ở chung cư tầng cao mà có trẻ nhỏ thì nên lắp đặt lưới an toàn, bịt kẽ hở ở lan can và tuyệt đối không được chủ quan. 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/clip-thuong-tam-be-trai-du-lan-can-tang-22-roi-truot-tay-roi-xuong-dat-tu-vong-tai-cho-bo-me-deu-o-nha-nhung-tai-nan-am-anh-van-xay-ra-161210109100131727.htm

tai nạn trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.