Cô bé 12 tuổi có ngoại hình hệt như bà lão 90 đã qua đời

Cô bé 12 tuổi người Colombia, từng khiến hàng triệu người cảm phục và yêu mến dù có ngoại hình như bà lão 90 tuổi, đã qua đời...

Cô bé 12 tuổi người Colombia, từng khiến hàng triệu người cảm phục và yêu mến dù có ngoại hình như bà lão 90 tuổi, đã qua đời, để lại niềm thương xót cho rất nhiều người ở lại.

Do mắc phải căn bệnh lão hóa sớm di truyền nên Karen Ordonez (đến từ Colombia) có ngoại hình hệt như một cụ bà 90 tuổi. Không hề mặc cảm với vẻ ngoài khác thường của mình, Karen đã khiến biết bao người nể phục khi trở thành cảnh sát danh dự tại quê nhà.

Cô bé 12 tuổi có ngoại hình hệt như bà lão 90 đã qua đời - Ảnh 1.

Karen là cảnh sát danh dự tại Colombia.

Chính vì vậy, trước sự ra đi đột ngột của cô bé, nhiều người đã không kìm được những giọt nước mắt tiếc thương cho Karen. "Chúa phù hộ cho cô bé. Một thiên thần đã rời bỏ chúng ta ra đi", một người dùng mạng nhận xét. Trong khi đó, ông Jorge Nieto, cảnh sát trưởng khu vực Karen sinh sống, cũng vô cùng buồn đau trước cái chết của cô bé dũng cảm.

Cô bé 12 tuổi có ngoại hình hệt như bà lão 90 đã qua đời - Ảnh 2.

Sự ra đi của Karen khiến nhiều người thương xót.

Lão hoá sớm di truyền là căn bệnh sẽ khiến những người mắc phải bị lão hoá ở tốc độ chóng mặt. Bình thường, các bệnh nhân sẽ chỉ sống được 13 năm.

Một trường hợp khác cũng mắc phải căn bệnh lão hóa sớm khác giống như Karen đó là cô bé Magali Gonzalez Sierra. Hiện, Magali đã 15 tuổi, và đây được xem là kỳ tích khi cô có thể chào đón sinh nhật lần thứ 15.

Cô bé 12 tuổi có ngoại hình hệt như bà lão 90 đã qua đời - Ảnh 3.
Cô bé 12 tuổi có ngoại hình hệt như bà lão 90 đã qua đời - Ảnh 4.
Cô bé 12 tuổi có ngoại hình hệt như bà lão 90 đã qua đời - Ảnh 5.
Cô bé 12 tuổi có ngoại hình hệt như bà lão 90 đã qua đời - Ảnh 6.
Karen khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự lạc quan và tinh thần sống mãnh liệt.

Theo Trí Thức Trẻ

bệnh lạ

qua đời


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.