Cô gái 17 tuổi uất ức vì bị tài xế taxi công nghệ sờ đùi hàng chục lần khi đang trên xe

Vào ngày 23/5 vừa qua, trên MXH Trung Quốc chuyền tay nhau clip cô gái 17 tuổi bị tài xế Didi sờ đùi hàng chục lần. Đây không phải lần đầu tiên hãng đặt xe này vướng vào bê bối tài xế quấy rối khách hàng.

Vào ngày 23/5 vừa qua, trên MXH Trung Quốc chuyền tay nhau clip cô gái 17 tuổi bị tài xế Didi sờ đùi hàng chục lần. Đây không phải lần đầu tiên hãng đặt xe này vướng vào bê bối tài xế quấy rối khách hàng.

Vào ngày 23/5 vừa qua, trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, cư dân mạng xứ Trung đã truyền tay nhau clip một nữ sinh 17 tuổi, tên là Mao Mao đã bị tài xế taxi sàm sỡ, sờ đùi hàng chục lần. Không chỉ sờ soạng đùi của nữ sinh, tên tài xế háo sắc còn có ý định vén váy của cô gái để thực hiện hành vi xấu xa của mình. 

Cô gái 17 tuổi uất ức vì bị tài xế taxi công nghệ sờ đùi hàng chục lần khi đang trên xe-1
Vụ việc xảy ra ở Thâm Quyến, Trung Quốc.


Clip toàn cảnh vụ việc (Nguồn: KKNews)

Được biết, cô gái đã đặt xe taxi qua app Didi (một phần mềm đặt xe phổ biến ở Trung Quốc). Sau khi lên xe, tài xế bắt đầu sờ soạng, sờ chân cô gái và còn định vén váy của cô để tiếp tục hành vi đồi bại. Mao Mao vì quá sợ hãi nên không dám kháng cự, lo sợ rằng nếu mình kháng cự tên tài xế sẽ giết cô. Cô gái trẻ chỉ dám gửi vào nhóm chat của bạn bè, nói rằng mình cảm thấy mệt mỏi và muốn chết vì cô không biết nên xử lí như thế nào.

Cô gái 17 tuổi uất ức vì bị tài xế taxi công nghệ sờ đùi hàng chục lần khi đang trên xe-2Cô gái 17 tuổi uất ức vì bị tài xế taxi công nghệ sờ đùi hàng chục lần khi đang trên xe-3
Ảnh xe taxi và hình ảnh nghi phạm bị áp giải. (Nguồn: 163 News)

Đến chiều ngày 24/5, tên tài xế háo sắc này đã bị áp giải tới cơ quan điều tra. Thông qua điều tra sơ bộ, tên tài xế họ Lý (29 tuổi) ban đầu liên tục chống chế rằng chỉ muốn làm bạn với cô gái. Nhưng sau đó hắn đã khai thật do nhìn thấy cô nữ sinh 17 tuổi ăn mặc "thiếu vải" nên mới nổi máu bệnh hoạn, sờ soạng khách hàng. Hiện tại, y đã bị giam giữ tại đồn cảnh sát và phần mềm Didi cũng đã khóa tài khoản của kẻ này.

Theo Helino


sàm sỡ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.