Cô gái diện đồ đỏ uốn éo ngoài lan can để quay clip nhưng bất ngờ ngã tử vong, thư tuyệt mệnh tìm thấy tại hiện trường làm cảnh sát bối rối

Ban đầu ai cũng nghĩ cái chết của cô gái này là một vụ tai nạn, tuy nhiên khi đến hiện trường, cảnh sát lại tìm thấy bức thư tuyệt mệnh của nạn nhân.

Trang Ctwant đưa tin, một vụ tai nạn kỳ lạ vừa xảy ra hôm 6/5 tại thành phố Tam Á, đảo Hải Nam, Trung Quốc, khiến cho cảnh sát bối rối, cư dân địa phương cũng không ít người tỏ ra hoang mang.

Cô gái diện đồ đỏ uốn éo ngoài lan can để quay clip nhưng bất ngờ ngã tử vong, thư tuyệt mệnh tìm thấy tại hiện trường làm cảnh sát bối rối-1
Theo thông tin cho biết, vào thời điểm xảy ra sự việc, ban quản lý chung cư đã bất ngờ nhận được phản ánh của người dân, nói rằng có một cô gái đang leo ra phía ngoài lan can, có vẻ như đang biểu diễn để quay phim.

Hình ảnh được ghi lại từ tòa nhà đối diện cho thấy cô gái này diện nguyên một cây trang phục đỏ, giày đỏ, đeo túi xách, đang đứng phía ngoài lan can của tầng 25. Không những vậy, cô gái còn có động tác nhảy múa, uốn éo, lắc lư trông rất phấn khích.

Cô gái diện đồ đỏ uốn éo ngoài lan can để quay clip nhưng bất ngờ ngã tử vong, thư tuyệt mệnh tìm thấy tại hiện trường làm cảnh sát bối rối-2
Cô gái uốn éo ở phía ngoài lan can khiến nhiều cư dân tại chung cư lo lắng.

Nhận được tin về cô gái đang có hành vi nguy hiểm, ban quản lý chung cư đã cử bảo vệ lên tìm hiểu tình hình thì phát hiện trong căn hộ còn có một cặp nam nữ khác. Họ cho biết cả nhóm chỉ đang quay video và trấn an nhân viên bảo vệ: "Không sao đâu, chúng tôi quay phim thôi mà". Phía ngoài lan can, cô gái áo đỏ vẫn không hề dừng lại. Tuy nhiên chỉ vài giây sau đó, cô gái bất ngờ trượt tay rơi xuống đất tử vong tại chỗ.

Cô gái diện đồ đỏ uốn éo ngoài lan can để quay clip nhưng bất ngờ ngã tử vong, thư tuyệt mệnh tìm thấy tại hiện trường làm cảnh sát bối rối-3
Khi bảo vệ lên kiểm tra, cô gái áo đỏ vẫn nhảy ngoài lan can.


Sự việc nhanh chóng được báo cho cảnh sát địa phương để tiến hành điều tra. Khi tìm thấy thi thể nạn nhân ở bãi cỏ phía trước chung cư, cảnh sát bất ngờ khi phát hiện một lá thư tuyệt mệnh ngay gần đó. Chứng cứ này đã khiến toàn bộ vụ án bị đảo lộn.

Đại diện phía cảnh sát cho hay hiện tại họ vẫn chưa có chứng cứ xác thực nên không thể kết luận được cô gái mặc đồ đỏ đã bị giết hay cô ta tự sát hay chỉ đơn thuần là một vụ tai nạn khi đang quay phim. Toàn bộ vụ việc đang được cảnh sát bảo mật để điều tra.

Vụ tai nạn của cô gái áo đỏ tầng 25 khiến cư dân tại chung cư khá hoang mang và đặt ra hàng loạt câu hỏi. Họ không thể lý giải nổi hành vi của cô gái kia, vì sao lại mặc đồ đỏ rồi leo ra lan can nhảy múa? Nếu như chỉ là tai nạn thì vì sao lại có bức thư tuyệt mệnh?

Cư dân mạng không ít người bày tỏ thái độ bức xúc khi nhìn thấy đoạn phim về cô gái.

Cô gái diện đồ đỏ uốn éo ngoài lan can để quay clip nhưng bất ngờ ngã tử vong, thư tuyệt mệnh tìm thấy tại hiện trường làm cảnh sát bối rối-4Bên cạnh thi thể cô gái tìm được một bức thư tuyệt mệnh khiến cho cảnh sát bối rối.

"Cô gái này xem tính mạng mình chẳng khác gì trò chơi trẻ con cho nên phải gánh hậu quả đau thương".

"Nhìn đáng sợ quá đi! Vì muốn quay phim câu like mà bất chấp vậy ư? Thật sự hành động này quá nguy hiểm".

"Có vẻ như cô ta đang bị ngáo đá rồi. Ai mà giữ nổi bình tĩnh khi leo ra lan can tầng 25 vậy, chưa kể còn uốn éo phấn khích như thế kia".

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-gai-dien-do-do-uon-eo-ngoai-lan-can-de-quay-clip-nhung-bat-ngo-te-tu-vong-thu-tuyet-menh-tim-thay-tai-hien-truong-lam-canh-sat-boi-roi-162210705132829576.htm

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.