Con đầu lòng của Meghan sẽ giúp cô xóa mối hận thù với chị dâu Kate nhờ vào điều này

Em bé chào đời được cho là sẽ khiến hai nàng dâu hoàng gia trở nên gần gũi nhau hơn.

Em bé chào đời được cho là sẽ khiến hai nàng dâu hoàng gia trở nên gần gũi nhau hơn.

Mối quan hệ rạn nứt giữa Công nương Kate và em dâu Meghan luôn thu hút sự quan tâm chú ý của dư luận. Nhiều người tin rằng, mối thù này sẽ khó lòng được hóa giải khi hai nàng dâu này là những người có tính cách hoàn toàn khác biệt nhau.

Tuy nhiên, một chuyên gia hoàng gia mới đây tuyên bố rằng, con đầu lòng của cặp đôi Harry - Meghan có thể "chữa lành" mối quan hệ rạn nứt giữa hai nữ công tước. Richard Fitzwilliams, nhà bình luận hoàng gia khẳng định rằng khi đứa trẻ được sinh ra đời, hoàng gia Anh sẽ thay đổi và có thể giúp chữa lành mọi mối thù.

Theo chuyên gia này, khi Meghan có con nhỏ, cô ấy sẽ thấu hiểu chị dâu Kate của mình hơn. Khi hai nàng dâu hoàng gia đều trở thành những người mẹ, họ sẽ có nhiều mối quan tâm chung với nhau hơn trong việc chăm sóc và nuôi dạy con cái.

Con đầu lòng của Meghan sẽ giúp cô xóa mối hận thù với chị dâu Kate nhờ vào điều này-1
Con đầu lòng của Meghan được cho là sẽ khiến hai nàng dâu hoàng gia gần gũi nhau hơn.

Meghan được cho là sẽ học hỏi nhiều kinh nghiệm chăm trẻ nhỏ từ chị dâu Kate, người đã sinh 3 đứa con cho hoàng gia Anh. Và chuyên gia này tin rằng, Kate cũng sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ em dâu Meghan sau khi cô hạ sinh con đầu lòng, khiến hai nàng dâu hoàng gia gần gũi với nhau hơn.

Bên cạnh đó, khi con đầu lòng của Meghan và Harry lớn lên, đứa trẻ sẽ là em họ của 3 con nhà Công nương Kate. Sự gắn bó của những đứa trẻ sẽ góp phần thúc đẩy mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình hoàng gia trở nên mật thiết với nhau hơn.

Meghan hiện đang trong thời gian nghỉ thai sản và sẽ lâm bồn vào cuối tháng 4 sắp tới đây. Cho tới thời điểm này, chưa rõ nữ công tước sẽ lâm bồn tại bệnh viện nào nhưng nhiều người tin Meghan sẽ phá vỡ truyền thống hoàng gia, chọn một đơn vị y tế ở gần ngôi nhà mới của mình.

Theo Helino


Công nương Kate

Hoàng gia Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.