Con gái 3 tuổi kêu giường chật dù ngủ 1 mình, mẹ bật khóc vì thấy cảnh tượng trên camera

Cảnh tượng được camera quay lại trong phòng của con gái mỗi đêm đã khiến người mẹ này không cầm được nước mắt.

Cô bé Tiểu Cầm trong câu chuyện này năm nay mới lên 3 tuổi. Mặc dù độ tuổi này vẫn còn khá nhỏ, thế nhưng vì mong muốn con gái sớm biết tự lập, mẹ của bé đã quyết định để cho con ngủ phòng riêng.

Khi đưa ra quyết định ấy, mẹ Tiểu Cầm hy vọng rằng cô bé có thể nhanh chóng thích nghi với thói quen ngủ một mình. Thế nhưng dù vậy, vị phụ huynh này vẫn có phần lo lắng về chất lượng giấc ngủ của con. Do đó, cô đã sắm cho con gái một chiếc giường lớn trong phòng riêng.

Con gái 3 tuổi kêu giường chật dù ngủ 1 mình, mẹ bật khóc vì thấy cảnh tượng trên camera-1Ảnh minh họa: Nguồn Internet.

Tuy nhiên chỉ sau vài đêm ngủ như vậy, Tiểu Cầm đã liên tục than thở với mẹ rằng chiếc giường của cô bé... quá chật!

Điều này khiến người mẹ cảm thấy vô cùng khó hiểu. Vì thế cô đã quyết định lắp camera trong phòng con gái để theo dõi.

Cho tới một vài ngày sau, cô bé Tiểu Cầm vẫn thường xuyên than phiền về chuyện giường chật. Vì vậy người mẹ đã quyết định xem lại camera để tìm ra sự thật trước nghi vấn này.

Con gái 3 tuổi kêu giường chật dù ngủ 1 mình, mẹ bật khóc vì thấy cảnh tượng trên camera-2Ảnh minh họa: Nguồn Internet.

Và cho đến lúc nhìn thấy những cảnh quay được ghi lại mỗi đêm, vị phụ huynh ấy đã không khỏi sững sờ, thậm chí xót xa tới mức bật khóc.

Hóa ra vào mỗi đêm, bà nội của Tiểu Cầm đều sẽ âm thầm đến phòng cháu và nằm ngủ cùng. Bà cũng không quên ôm để ủ ấm cô bé, hơn nữa còn đắp kỹ chăn cho cháu trước khi rời đi lúc sáng sớm.

Thế nhưng điều đáng nói lại nằm ở chỗ, bà nội Tiểu Cầm đã mắc chứng bệnh Alzheimer từ lâu. Do đó thường ngày, mẹ của cô bé cũng không thích việc mẹ chồng giúp đỡ việc chăm con do lo sợ bà sẽ vô tình làm tổn thương Tiểu Cầm.

Con gái 3 tuổi kêu giường chật dù ngủ 1 mình, mẹ bật khóc vì thấy cảnh tượng trên camera-3Ảnh minh họa: Nguồn Internet.

Thế nhưng những hình ảnh trong camera đã cho thấy, dù có là một người mang trên mình chứng bệnh đãng trí thì tình thương cũng như sự quan tâm, chăm sóc dành cho cháu vẫn luôn được người bà ấy đặt lên hàng đầu.

Chính điều này đã khiến cho người mẹ cảm thấy hết sức cảm động và không khỏi hối hận vì sự bài xích trước kia của mình đối với bệnh tình của mẹ chồng.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/con-gai-3-tuoi-keu-giuong-chat-du-ngu-1-minh-me-bat-khoc-vi-thay-canh-tuong-tren-camera-162221001212909984.htm

bà nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.