Con gái tài phiệt Hồng Kông: 20.000 chàng cầu hôn bằng "ảnh nóng" không lay động nàng kém sắc

Gigi Chao nổi tiếng khắp thế giới sau màn kén rể táo bạo của bố, nhà tài phiệt Hong Kong Cecil Chao.

Gigi Chao nổi tiếng khắp thế giới sau màn kén rể táo bạo của bố, nhà tài phiệt Hong Kong Cecil Chao. Ít ai biết, ái nữ của vị tỷ phú này có tài năng xuất chúng và bản lĩnh hơn người.

Ái nữ tài năng, bản lĩnh

Gigi Chao sinh năm 1979, là một trong 3 người con của ông trùm địa ốc Hong Kong Cecil Chao. Những người em còn lại đều là anh chị em cùng cha khác mẹ với cô.

Từ nhỏ, Gigi đã được thừa hưởng sự giáo dục rất tốt. Cô tốt nghiệp trường Kiến trúc Manchester, ĐH Manchester của Anh. Sau đó, cô làm việc cùng kiến trúc sư, nhà thiết kế đô thị nổi tiếng người Anh Sir Terry Farrell ở London và Hồng Kông. Trong những lần hợp tác ấy, Gigi từng tham gia vào các dự án như ga Kowloon, ga Tsuen Wan West và có nhiều bài dự thi cho những tòa nhà nổi tiếng của Trung Quốc.

Con gái tài phiệt Hồng Kông: 20.000 chàng cầu hôn bằng ảnh nóng không lay động nàng kém sắc-1

Gigi Chao là con gái đầu của tỷ phú Hồng Kông Cecil Chao.

Bên cạnh một nền tảng về kiến trúc và xây dựng, Gigi còn có được kinh nghiệm quản lý và dịch vụ phong phú nhờ vào những lần lấn sân dang dịch vụ tiếp thị và bán lẻ tại Hồng Kông và Trung Quốc từ đầu năm 2001. Cô đã từng xử lý hoạt động kinh doanh của Rolex, Audemars Piquet, Hong Kong Jockey Club, Mont Blanc, L'Oreal, Ball Watch...

Dù làm việc cho nhiều doanh nghiệp lớn khác nhưng trái tim Gigi luôn hướng về công ty bất động sản Cheuk Nang của bố mình. Cuối cùng, cô tái gia nhập tập đoàn vào tháng 2/2011 với tư cách là Giám đốc dự án cao cấp và lên chức Phó chủ tịch kể từ tháng 10/2014.

Con gái tài phiệt Hồng Kông: 20.000 chàng cầu hôn bằng ảnh nóng không lay động nàng kém sắc-2

Gigi là một người có tài năng kinh doanh thiên bẩm, khả năng lãnh đạo hơn người và đặc biệt rất mạnh mẽ.

Là một thành viên nhiệt huyết của cộng đồng, Gigi thường xuyên đóng góp thời gian của mình cho các tổ chức từ thiện. Cô là người sáng lập quỹ từ thiện Faith in Love, khuyến khích tình nguyện và xóa đói giảm nghèo thông qua các quỹ học bổng, phân phối tài nguyên và hỗ trợ cho các thanh niên bị gạt ra ngoài lề xã hội.

Còn một điều khá đặc biệt nữa, ái nữ của tỷ phú Cecil Chao còn là một phi công lái trực thăng. Cô từng là cựu chủ tịch CLB Hàng không Hồng Kông, Trung úy Chuyên gia bay danh dự của Trung tâm Hàng không Hồng Kông.

Công khai đồng tính và cuộc kén rể 3.000 tỷ

Gia thế khủng, học thức và tài năng hơn người nhưng điều mà Gigi Chao khiến người dân xứ Cảng thơm và cả thế giới quan tâm nhất chính là chuyện tình đồng tính của mình. Cô trở thành người đồng tình nữ nổi tiếng nhất châu Á, có thể nói là cả thế giới, sau khi bố mình treo giải kén rể cho con gái.

Con gái tài phiệt Hồng Kông: 20.000 chàng cầu hôn bằng ảnh nóng không lay động nàng kém sắc-3

Gigi công khai xuất hiện bên người tình đồng tính Sean Eav.

Gigi gặp bạn gái Sean Eav tại nơi làm việc ở Hồng Kông khi Sean là giám đốc tiếp thị cho Ball Watch còn Gigi là giám đốc điều hành của Cheuk Nang và công ty tiếp thị, PR, hàng xa xỉ phẩm của Haut Mond Talent. Trước đây, Gigi từng có bạn trai nhưng chưa bao giờ nói về giới tính của mình. "Tôi làm theo trái tim mình. Hiện tại thì tôi đã chắc chắn mình là người đồng tính, nhưng đó là một trải nghiệm rất riêng", Gigi Chao nói.

Chưa bao giờ Gigi cảm thấy mình phải trở thành biểu tượng của người đồng tính. Cô là một người kín đáo và không theo lối sống của những người đồng tính nói chung. Gigi chia sẻ, cô hạnh phúc khi giữ mọi chuyện cho riêng mình. Cô và bạn gái Sean Eav đã kết hôn trong một buổi lễ bí mật diễn ra tại Pháp năm 2012 và mọi chuyện chỉ được truyền thông chú ý đến sau khi ông Cecil Chao tuyên bố treo giải kén rể cho con gái.

Con gái tài phiệt Hồng Kông: 20.000 chàng cầu hôn bằng ảnh nóng không lay động nàng kém sắc-4

Ông Cecil đã chi tới 3.000 tỷ đồng để kén rể cho con gái nhưng thất bại.

Cụ thể, năm 2012, ông Cecil treo giải 500 triệu đô la Hong Kong (khoảng hơn 1.400 tỷ đồng) cho bất cứ người đàn ông nào lọt vào mắt xanh của con gái và trở thành con rể của ông. Lời đề nghị hấp dẫn như một thỏi nam châm, thu hút rất nhiều "đơn ứng tuyển". Ngay lập tức, Gigi nhận được hơn 1.500 yêu cầu kết bạn trên Facebook, Twitter và rất nhiều đề nghị kết hôn qua email nhưng không ai lọt vào "mắt xanh" của ái nữ.

Sau khi thấy "chiến dịch tuyển rể" của mình không đạt kết quả, ông Cecil tiếp tục nâng giá trị "của hồi môn" lên 1 tỷ đô la Hong Kong (gần 3.000 tỷ đồng). Gần 20.000 chàng trai đến từ khắp nơi trên thế giới đã đua nhau cầu hôn Gigi, thậm chí còn gửi cho cô hàng nghìn bức ảnh khỏa thân với hy vọng sẽ có cơ hội được cô để ý.

Con gái tài phiệt Hồng Kông: 20.000 chàng cầu hôn bằng ảnh nóng không lay động nàng kém sắc-5

Bỏ ngoài tai mọi đàm tiếu, Gigi vẫn hài lòng với cuộc sống của mình và hết mực kính trọng bố.

Tuy nhiên, ái nữ nhà tỷ phú lúc này đã hoàn toàn dửng dưng với những gì bố mình làm. Cô không chấp nhận bất cứ ai nhưng không phản đối việc làm của bố. Cô biết tất cả những điều này đều là vì bố cô quá yêu con. Ông ấy chỉ muốn con gái mình "có một cuộc hôn nhân tốt đẹp và những đứa con".

Cho đến nay, dù khoản tiền thưởng hấp dẫn vẫn treo lơ lửng nhưng chưa một ứng viên nào đủ sức “nắn thẳng” ái nữ của tỷ phú Hồng Kông. Gigi vẫn tiếp tục những hoạt động kinh doanh, tình nguyện của mình và sống hạnh phúc bên người bạn đời lâu năm.

 

 

Theo Khám Phá


con nhà giàu

đồng tính


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.