Con nhỏ bệnh bị chó cưng liên tục đánh thức, bố mẹ phát bực cho đến khi nhìn thấy gương mặt biến sắc của đứa trẻ

Nhờ có sự "làm phiền" của chú chó cưng mà con gái nhỏ của cặp vợ chồng đã được cứu sống.

Con người thường có xu hướng bỏ qua những dấu hiệu bệnh tật nhẹ như cảm ho và cho rằng tất cả triệu chứng không đáng quan tâm, trời trở gió hắt xì hay ho một chút thôi. Nhưng với những chú chó cưng thì giác quan thứ 6 đầy nhạy bén của chúng lại không cho phép chủ nhân hời hợt với sức khỏe của mình như vậy. Chính vì vậy nên mới có rất nhiều câu chuyện chó cưng cứu chủ thoát chết nhờ phát hiện kịp thời những triệu chứng bệnh nguy cấp. 

Mới đây, gia đình của người phụ nữ Kelly Andrew cũng vừa trải qua một tình huống tương tự, nếu không có sự giúp đỡ của chú chó cưng 8 tuổi tên Henry giống chó sục Boston thì không biết số phận của con gái nhỏ cô sẽ đi về đâu.

Theo lời kể của Kelly, gần đây, con gái 9 tháng tuổi của cô bị cảm. Thế nhưng, chú chó Henry không để cho cô chủ nhỏ nghỉ ngơi mà liên tục đi vào phòng và đánh thức đứa trẻ dậy. Vợ chồng Kelly đã cố đuổi Henry ra khỏi phòng nhưng chỉ vừa quay lưng đi thì con vật đã quay lại. Điều đó khiến cho cặp đôi cảm thấy rất bực tức cho đến khi phát hiện con gái họ ngừng thở.

Con nhỏ bệnh bị chó cưng liên tục đánh thức, bố mẹ phát bực cho đến khi nhìn thấy gương mặt biến sắc của đứa trẻ-1Chú chó Henry đã cứu cô chủ nhỏ một bàn thua trông thấy.

Con nhỏ bệnh bị chó cưng liên tục đánh thức, bố mẹ phát bực cho đến khi nhìn thấy gương mặt biến sắc của đứa trẻ-2Vợ chồng Kelly vội vã đưa con gái đến bệnh viện cấp cứu. Đứa trẻ gặp khó khăn trong việc hô hấp, nhập viện trong tình trạng gương mặt tái xanh và cơ thể cứng đờ vì không thở được. Tại bệnh viện, con gái Kelly được các bác sĩ giúp làm thông đường hô hấp, tiếp nhận điều trị cho đến khi đủ sức khỏe để được ra viện. 

Con nhỏ bệnh bị chó cưng liên tục đánh thức, bố mẹ phát bực cho đến khi nhìn thấy gương mặt biến sắc của đứa trẻ-3Lúc mọi chuyện qua đi, vợ chồng Kelly mới hiểu ra rằng chính chú chó Henry đã cứu con gái họ một bàn thua trông thấy. Con vật đã cố hết sức để gây sự chú ý và báo cho chủ nhân biết tình hình của con gái họ đúng lúc. Nếu không có Henry, không biết điều tồi tệ gì sẽ xảy đến với đứa trẻ của vợ chồng Kelly. Cả hai dự kiến sẽ bổ sung vào danh sách quà tặng dành cho Henry nhân dịp Giáng sinh sắp tới.

"Chúng tôi sẽ yêu chiều Henry nhiều hơn. Con vật được lên giường ngủ với tôi vào tối hôm trước và chắc chắn thời gian tới, tôi sẽ mua thịt bò cho nó ăn" - chồng Kelly chia sẻ với Good Morning America. Vợ chồng cô cảm thấy vô cùng tự hào với hành động anh hùng của chú chó cưng bởi trước đây, bóng tối còn khiến con vật này sợ hãi.

Bài đăng của Kelly nhanh chóng trở nên viral trên khắp cõi mạng. Nhiều dân mạng cũng chia sẻ trải nghiệm được cún cưng giúp đỡ như trường hợp một đứa trẻ được cứu thoát khỏi chứng đột tử ở trẻ sơ sinh (SIDS), người trầm cảm vượt qua giai đoạn khủng hoảng, vượt qua con động kinh...

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/con-nho-benh-bi-cho-cung-lien-tuc-danh-thuc-bo-me-phat-buc-cho-den-khi-nhin-thay-guong-mat-bien-sac-cua-dua-tre-162212312194746118.htm

thú cưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.