Con sơ sinh 5 ngày tuổi đang khỏe mạnh bỗng bị mù, bố mẹ xem camera bệnh viện mà kinh hãi trước lý do không thể ngờ đến nhất

Cảnh tượng được ghi lại từ camera phòng chăm sóc trẻ sơ sinh khiến gia đình vô cùng phẫn nộ và ngay lập tức đâm đơn kiện.

Mới đây, một cặp vợ chồng trẻ ở  Đào Viên, Đài Loan (Trung Quốc) đã đâm đơn kiện một bệnh viện tại thành phố Tân Trúc - nơi họ mới chào đón con trai sơ sinh chưa lâu. Trước đó, toàn bộ quá trình mang thai và sinh con của sản phụ đều thuận lợi. Bé trai sinh ra khỏe mạnh, không có vấn đề gì. Thế nhưng chi sau 5 ngày tuổi, gia đình bàng hoàng khi nhận tin em bé đột ngột bị mù mắt khi còn chưa kịp xuất viện về nhà. 

Nguyên nhân bé trai bất ngờ bị mù được cho là do xuất huyết võng mạc. Không thể hiểu nổi chuyện gì đã xảy ra, phụ huynh đã yêu cầu được xem lại camera an ninh của bệnh viện để xem có sai sót gì trong quá trình bé được chăm sóc lúc mới sinh hay không. Kết quả không nằm ngoài dự đoán khi họ phát hiện ra hành động bất thường của một y tá.

Con sơ sinh 5 ngày tuổi đang khỏe mạnh bỗng bị mù, bố mẹ xem camera bệnh viện mà kinh hãi trước lý do không thể ngờ đến nhất-1Y tá bị bắt gặp đổ thẳng sữa vào miệng trẻ sơ sinh vài ngày tuổi để làm việc "cho nhanh"

Camera giám sát đã ghi lại được hình ảnh y tá không cho bé sơ sinh bú như bình thường mà mở nắp bình sữa ra, đổ trực tiếp sữa vào miệng trẻ. Hành động thô bạo của y tá đã khiến bé  liên tục co giật và quấy khóc. Đến khi em bé la hét quá lớn, các bác sĩ khác chạy đến và thực hiện các biện pháp cấp cứu, tuy nhiên tình trạng của cháu bé vẫn chuyển biến nguy kịch và kết quả là tình trạng sặc sữa nghiêm trọng đã ảnh hưởng đến dây thần kinh, làm xuất huyết võng mạc. 

Con sơ sinh 5 ngày tuổi đang khỏe mạnh bỗng bị mù, bố mẹ xem camera bệnh viện mà kinh hãi trước lý do không thể ngờ đến nhất-2Dù đã được cấp cứu nhanh chóng nhưng bé trai vẫn bị mù lòa vĩnh viễn

Gia đình đã vô cùng bất bình và cho rằng chính vì tư thế cho uống sữa sai của y tá mà con mình mới gặp phải hậu quả khôn lường như vậy. Theo ý kiến của chuyên gia, nếu muốn áp dụng phương pháp cho bé uống sữa từ cốc, trẻ cũng cần phải được đặt ở tư thế ngồi và uống sữa từng chút một một cách từ từ. Thế nhưng trong video, bé trai bị đổ thẳng lượng sữa lớn vào miệng khi vẫn còn đang nằm.

Tuy nhiên phía bệnh viện phản bác lại rằng bé trai có thể bị vỡ mạch máu não bẩm sinh bất thường chứ không phải do tác động của việc sặc sữa. Bố mẹ của bé trai không chấp nhận lời giải thích này và vụ kiện hiện tại vẫn đang được xem xét, điều tra. 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/con-so-sinh-5-ngay-tuoi-dang-khoe-manh-bong-bi-mu-bo-me-xem-camera-benh-vien-ma-kinh-hai-truoc-ly-do-khong-the-ngo-den-nhat-161212812095847481.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.