Cụ già ngồi cô độc khóc nức nở ngoài cửa nhà 5 phút trước khi qua đời, con cháu xem lại camera mà hoàn toàn sụp đổ, ân hận cả đời

Khoảnh khắc cô độc, bất lực cuối đời của bà cụ khiến bất cứ ai nhìn vào cũng phải nghẹn ngào, đau lòng.

Mới đây, một câu chuyện buồn tại một gia đình ở huyện Hãn Châu, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc đã khiến cộng đồng mạng nước này xúc động lặng người. 

Ngày 13/12, một cụ bà đã được phát hiện đột ngột qua đời khi nằm trên giường. Lúc ra đi, bà cụ ở nhà một mình, không có bất kỳ ai bên cạnh, cũng không ai biết vì sao bà lại mất. Quá sốc trước cái chết của bà, người nhà đã nhanh chóng kiểm tra camera an ninh được treo trước cổng nhà.

Khi nhìn những khoảnh khắc cuối đời của bà, con cháu chỉ biết khóc nấc nghẹn ngào vì quá đau lòng. Chỉ 4, 5 phút trước khi ra đi đột ngột trên giường, bà đã đi ra ngoài cửa nhà ngồi. Gương mặt bà thất thần, có vẻ như ngẫm nghĩ, đau đớn, đôi khi lại ôm mặt khóc nức nở. Sau đó, cụ đi vào trong nhà, trèo lên giường và cứ thế không bao giờ tỉnh dậy nữa. 

Cụ già ngồi cô độc khóc nức nở ngoài cửa nhà 5 phút trước khi qua đời, con cháu xem lại camera mà hoàn toàn sụp đổ, ân hận cả đời-1Cô Trương, con dâu của cụ bà trả lời phỏng vấn truyền thông cho biết: "Sau khi biết bà vừa qua đời, chúng tôi ngay lập tức mở camera giám sát trước cổng nhà ra xem. Hôm đó là ngày thứ bảy, mọi người đều không bận việc này thì bận việc khác, không có ai ở nhà. Mẹ tôi đi ra trước cửa nhà ngồi thất thần, ngơ ngác khóc một lúc, trông vô cùng thương tâm. Có lẽ lúc đó bà đã cảm thấy trong người không ổn, có linh cảm gì đó. Thế nhưng bà không gọi điện cho chúng tôi, có lẽ là sợ các con sẽ lo lắng, bỏ lỡ mất công việc vì lúc đó mọi người đều đang ở xa nhà".

Cụ già ngồi cô độc khóc nức nở ngoài cửa nhà 5 phút trước khi qua đời, con cháu xem lại camera mà hoàn toàn sụp đổ, ân hận cả đời-2Cụ già gục xuống lau nước mắt khi ngồi trước cửa nhà

Gia đình cảm thấy vô cùng ân hận vì đã chủ quan để một người già đã yếu ở nhà một mình, không có ai xung quanh trông nom. Nếu như ngày hôm đó con cái không tham công tiếc việc, có người cạnh bên, có thể bà đã được giúp đỡ, đưa đi cấp cứu và sự việc đã khác.   

"Chúng tôi chỉ có thể vừa rơi nước mắt vừa nhìn camera. Đoạn đường cuối cùng trong cuộc đời bà lại là cô độc rời đi, bên cạnh không có lấy một người như vậy", cô Trương nghẹn ngào nói.

Hình ảnh thương tâm, ảm đạm của bà cụ đã khiến cả những người xa lạ đau lòng. Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận cảm thán và tiếc thương trước cái chết của bà:

"Cảnh này đau lòng quá, tôi không dám xem lại, dường như bà ấy biết mình sẽ ra đi vậy"

"Ngày nay rất nhiều người cao tuổi phải trải qua tuổi già trong cô đơn. Con cháu bận rộn ra ngoài kiếm tiền mà không nhớ rằng ở bên cạnh mới thực sự là tấm lòng hiếu thảo lớn nhất"

"Ở nông thôn giờ đây không thiếu những cảnh như thế này, nhất là với gia đình có con cái lên thành phố làm việc, trong nhà chỉ có người già"

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/cu-gia-ngoi-co-doc-khoc-nuc-no-ngoai-cua-nha-5-phut-truoc-khi-qua-doi-con-chau-xem-lai-camera-ma-hoan-toan-sup-do-an-han-ca-doi-161211712085804547.htm

cụ bà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.