Cụ ông lấy vợ kém 30 tuổi, dân mạng đồn đoán nhà có mỏ khoáng sản, hàng xóm kể ra chân tướng khiến ai cũng ngỡ ngàng

Một hôn lễ của cặp đôi lệch tuổi ở Trung Quốc được dân mạng bàn tán xôn xao.

Ngày 6/2 vừa qua, một phú ông 78 tuổi ở thành phố Tế Ninh (Sơn Đông, Trung Quốc) đã tổ chức hôn lễ với cô dâu 48 tuổi.

Từ đoạn clip có thể nhìn thấy, cụ ông mặc bộ đồ chú rể màu đỏ sặc sỡ, trước ngực có đeo chùm hoa kết hỷ bắt mắt, cưỡi trên con ngựa lớn vừa đi vừa không ngừng vẫy tay với những người xung quanh. 

Cụ ông lấy vợ kém 30 tuổi, dân mạng đồn đoán nhà có mỏ khoáng sản, hàng xóm kể ra chân tướng khiến ai cũng ngỡ ngàng-1Đặc biệt hơn, phía sau ông chính là chiếc kiệu hoa đỏ thắm được nhiều người khiêng. Ngồi bên trong chắc chắn là cô dâu kém chú rể 30 tuổi. Hôn lễ của phú ông được tổ chức theo phong cách tập tục cưới hỏi thời xưa, “tân lang” cưỡi ngựa và “tân nương” ngồi kiệu hoa theo chàng về dinh. 

Được biết, vì chú rể đã lớn tuổi, cũng được xem là người của thế hệ cũ nên gia đình đã lên kế hoạch tổ chức hôn lễ theo truyền thống xưa để ông cảm thấy gần gũi hơn. Đương nhiên, nghi thức rước dâu rình rang đã thu hút sự chú ý của người dân xung quanh. Ai ai cũng chạy theo xem đám cưới theo kiểu xưa, quan trọng nhất phải là nghe ngóng thông tin về cặp đôi cô dâu chú rể chênh lệch tuổi này. 

Theo người dân trong thôn chia sẻ, cô dâu 48 tuổi, kém đúng 30 tuổi so với chú rể. Đặc biệt hơn, mặc dù chú rể đã 78 tuổi nhưng hôn lễ này cũng chính là lần kết hôn đầu tiên của ông. 

Nhiều người cho rằng chú rể phải rất giàu hoặc có tiền nghỉ hưu dạng “khủng” nên mới “chơi lớn” làm đám cưới tưng bừng ở độ tuổi gần đất xa trời như vậy. Thậm chí còn có tin đồn rằng chú rể 78 tuổi sở hữu mỏ khoáng sản, giàu nứt đố đổ vách. Đó cũng chính là lý do để cô dâu chấp nhận lấy ông già làm chồng để sau này có của để lại, ăn sung mặc sướng.

Cụ ông lấy vợ kém 30 tuổi, dân mạng đồn đoán nhà có mỏ khoáng sản, hàng xóm kể ra chân tướng khiến ai cũng ngỡ ngàng-2Ông Phòng - hàng xóm của chú rể cho hay, chú rể họ Lý chưa bao giờ kết hôn, gia cảnh bình thường và không hề có mỏ khoáng sản như dân mạng đồn đoán. 

“Tôi và ông ấy cũng thường nói chuyện với nhau. Ông đối xử với vợ rất tốt. Hai người đã sống cùng nhau hơn 5-6 năm rồi mới quyết định tiến đến hôn nhân”, ông Phòng chia sẻ với phóng viên địa phương. 

Ngoài ra, hôn lễ truyền thống này được các cháu họ của cụ ông tổ chức, hy vọng ông có thể hoàn thành tâm nguyện trước khi ra đi. Cô dâu và chú rể đã quen biết nhau tại một nhà hàng. Vốn có tính cách cởi mở và lạc quan, người phụ nữ 48 tuổi đã thành công giành được sự yêu mến của cụ ông 78 tuổi. 

“Tôi hỏi vì sao cô dâu đồng ý lấy một ông lão làm chồng, cô ấy nói rằng ông rất tốt, biết cách thương yêu người khác”, ông Phòng kể lại. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cu-ong-lay-vo-kem-30-tuoi-dan-mang-don-doan-nha-co-mo-khoang-san-hang-xom-ke-ra-chan-tuong-khien-ai-cung-ngo-ngang-162221002123850686.htm

cặp đôi đũa lệch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.