"Cuộc chiến" ly hôn của người nổi tiếng: Chồng tìm mọi cách "mặc cả" tiền trợ cấp nhưng cuối cùng vẫn thua thê thảm cô vợ bản lĩnh

"Cuộc chiến" ly hôn của người nổi tiếng: Chồng tìm mọi cách "mặc cả" tiền trợ cấp nhưng cuối cùng vẫn thua thê thảm cô vợ bản lĩnh

Họ thực sự đã có 1 "trận chiến" qua những màn đấu tố nhau. Bà mẹ 3 con rất thất vọng và muốn cuộc ly hôn kết thúc nhanh chóng bởi chồng cô đang làm mọi cách để không phải trợ cấp cho vợ con.

Hết tình cảm, mâu thuẫn gia đình, khủng hoảng hôn nhân... tất cả không chỉ đơn giản sẽ kết thúc bằng 2 chữ ly hôn nữa. Đôi khi, đối với nhiều cặp vợ chồng, ly hôn trở thành cuộc chiến - 1 cuộc chiến thật sự của những người từng yêu nhau, không có chỗ cho xót thương hay do dự.

Phụ nữ luôn là người chịu thiệt nhất dù lý do ly hôn có là gì. Đặc biệt sau những cuộc hôn nhân dài cả thập kỉ. Shannon Beador là ngôi sao truyền hình người Mỹ được yêu thích. Không riêng gì cái duyên với phim ảnh, người phụ nữ 56 tuổi này còn được chú ý bởi cuộc chiến kiên trì, bền bỉ với người chồng cô từng hết mực yêu thương.

Từng nỗ lực tìm mọi cách để cứu vãn gia đình

Đã từng có 17 năm chung sống cùng 3 cô con gái xinh đẹp nhưng cuộc hôn nhân của Shannon cùng người chồng doanh nhân dường như không được hào nhoáng như vẻ ngoài của nó.

Shannon và David quyết định chia tay vào tháng 9 năm 2017. Đáng ngạc nhiên hơn cả, người đệ đơn ra tòa vào tháng 12 cùng năm là bà mẹ 3 con.

Mối quan hệ của vợ chồng họ có nhiều thăng trầm, được ghi lại trong suốt thời gian của Shannon trên RHOC (Chương trình truyền hình thực tế The Real Housewives of Orange County). Trong phần 10, Shannon tiết lộ rằng David không chung thủy với cô trong một mối quan hệ ngoài luồng trước khi cô nhận lời tham gia chương trình này.

Cuộc chiến ly hôn của người nổi tiếng: Chồng tìm mọi cách mặc cả tiền trợ cấp nhưng cuối cùng vẫn thua thê thảm cô vợ bản lĩnh-1

Cặp vợ chồng Shannon và David

Cô cũng bộc bạch, chính bản thân mình đã dành thời gian sửa chữa hôn nhân thông qua trị liệu và đối thoại cởi mở cùng chồng.

Ngỡ tưởng mọi cố gắng của Shannon sẽ được chồng cô công nhận. David đã dành lời thề nguyền cho vợ 1 lần nữa tại Rancho Santa Fe trước mặt 3 con gái - chính là nơi David từng cầu hôn Shannon.

Sau những rạn nứt và lầm lỗi của chồng, cô trải lòng: "Tôi rất tự hào về cả David và tôi. Bởi vì cả hai chúng tôi đều có thể từ bỏ. Nhưng nhìn vào ba đứa con có với nhau, chúng tôi cố gắng sống có giá trị hơn".

David đã thẳng thắn nói về tình yêu của anh dành cho vợ trong buổi lễ: "Anh yêu em, em là linh hồn của anh. Anh yêu em bằng cả trái tim chân thành và anh không thể chờ đợi để cùng nhau trải qua 50 năm hôn nhân...".

Sau buổi lễ, anh dành cho vợ một bất ngờ cuối cùng - Tuần trăng mật thứ hai kéo dài 4 ngày tới Cabo San Lucas.

Cuộc chiến ly hôn của người nổi tiếng: Chồng tìm mọi cách mặc cả tiền trợ cấp nhưng cuối cùng vẫn thua thê thảm cô vợ bản lĩnh-2

Gia đình hạnh phúc của họ

Về phần mình, Shannon vô cùng hoang mang và cô dành cả buổi tối để chắc chắn lại tình cảm của chồng bằng những câu: "Anh có đùa không?", "Mọi thứ em thấy là thật chứ?".

Shannon thực sự bị choáng ngợp và xúc động không nói nên lời trước tình cảm chồng dành cho mình.

Nhưng không lâu sau đó David lại xa cách vợ, anh thường xuyên đi tập gym hơn là dành thời gian cho gia đình.

Shannon sau đó bị tăng cân mất kiểm soát vì suy nghĩ quá nhiều. Trước khi họ phải đi đến bước đường ly hôn Shannon đã yêu cầu ly thân, cô bị căng thẳng cực độ về mặt cảm xúc.

Shannon chia sẻ trên chương trình RHOC: "Sự thật là tình trạng hôn nhân của tôi không tốt. Tôi chỉ muốn biết David cảm thấy thế nào. Vì sống trong tình trạng lấp lửng này, đó là một dạng tra tấn.

Tôi đã dùng những phép thử David nhiều lần. Tôi cũng nói với anh ấy không còn yêu nữa thì hãy thẳng thắn và ra đi".

Cuộc chiến trên tòa án

Những lời yêu thương đã chẳng còn khi họ đứng ở 2 đầu "chiến tuyến" trên tòa án. Vào tháng 3 năm 2018, David tuyên bố trong các tài liệu tòa án mà Us Weekly thu được trước đó rằng Shannon không phải là người nuôi dưỡng hay tạo điều kiện cho anh và các con. Do đó, anh ta đang tìm kiếm quyền nuôi con hợp pháp.

Cuộc chiến ly hôn của người nổi tiếng: Chồng tìm mọi cách mặc cả tiền trợ cấp nhưng cuối cùng vẫn thua thê thảm cô vợ bản lĩnh-3

Ngôi sao thực tế và ông chồng doanh nhân đã đưa ra những tuyên bố trái ngược về thu nhập của nhau vào thời điểm ấy. David nói Shannon kiếm được 65.000 đô la mỗi tháng và anh ấy chỉ kiếm được 20.000 đô/ tháng. Nhưng Shannon phản bác rằng thu nhập của cô ấy là 30.235 đô so với David là 108,168 đô/ tháng.

Họ thực sự đã có 1 "trận chiến" qua những màn đấu tố nhau. Bà mẹ 3 con rất thất vọng và muốn cuộc ly hôn kết thúc nhanh chóng bởi chồng cô đang làm mọi cách để không phải trợ cấp cho vợ con.

Vào ngày 25 tháng 4 năm 2019, một thẩm phán đã yêu cầu David trả cho vợ cũ 10.000 đô la mỗi tháng bằng các khoản thanh toán hỗ trợ cho con. Cộng với khoản thanh toán một lần là 1,4 triệu đô la để cân bằng tài sản của họ trong việc giải quyết ly hôn. Cuối cùng Shannon đã thắng sau những ngày dài mệt mỏi.

Họ cũng đi đến thỏa thuận là được gặp và cùng nhau chăm sóc con cái. Cả hai không xúc phạm nhau trước mặt con cái.

Cuộc sống mới của người đàn bà cứng rắn

2 năm sau khi ly hôn, Shannon đã tìm được người đàn ông mới của đời mình. Thật thú vị là 3 người họ đã có 1 buổi chạm mặt tình cờ. Shannon chia sẻ: "Tôi đã cố gắng giới thiệu nhưng David lại bỏ đi".

Người phụ nữ sau đổ vỡ hôn nhân đã mạnh mẽ đứng lên và không ngần ngại tìm tình yêu mới 1 lần nữa. "Tôi đang có 1 mối quan hệ tuyệt vời. Chúng tôi có được những thứ mà trước đây cuộc hôn nhân của tôi đã thiếu", Shannon trải lòng.

Cuộc chiến ly hôn của người nổi tiếng: Chồng tìm mọi cách mặc cả tiền trợ cấp nhưng cuối cùng vẫn thua thê thảm cô vợ bản lĩnh-4

Shannon cùng bạn trai mới

Sau những gì đã trải qua, Shannon vẫn khẳng định: "Tôi chắc chắn muốn kết hôn. Tôi muốn chia sẻ cuộc sống của mình với ai đó và có người già đi cùng mình".

Vì trải qua đổ vỡ nên cô ấy không muốn vội vàng, "muốn tiến từng bước 1".

Thế đấy, mỗi người sẽ phải trải qua những nỗi buồn, sự bất hạnh mà không ai giống ai. Nhưng cách đối mặt thế nào mới là điều quan trọng. Vấp 1 lần không có nghĩa chúng ta không nên bước tiếp. Phụ nữ ở tuổi nào thì cũng xứng đáng được yêu thương. Quan trọng chúng ta có biết trân quý bản thân và tự tin mở lòng 1 lần nữa đón nhận những hạnh phúc mà chúng ta xứng đáng được nhận hay không thôi!

 

 THEO PHỤ NỮ VIỆT NAM

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cuoc-chien-ly-hon-cua-nguoi-noi-tieng-chong-tim-moi-cach-mac-ca-tien-tro-cap-nhung-cuoi-cung-van-thua-the-tham-co-vo-ban-linh-22202011620448244.htm

Ly hôn

Hôn nhân tan vỡ

cuộc hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.