Cuộc sống hiện tại của người vợ trẻ trong mối tình ông - cháu gây sốc showbiz xứ Đài: Ngủ ngoài đường, đập phá rồi khạc nhổ bừa bãi

Người vợ trẻ này của cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành đang trong tình trạng không nhà ở, liên tục bị các khách sạn, nhà nghỉ đuổi đi.

Tới nay đã gần 1 năm kể từ ngày nhạc sĩ Lý Khôn Thành qua đời, công chúng đều tò mò về cuộc sống hiện tại của cô vợ trẻ Lâm Tĩnh Ân.

Được biết sau khi xảy ra tranh cãi với con trai riêng của chồng về vấn đề thừa kế, Lâm Tĩnh Ân đã gặp áp lực lớn và quyết định bán bất động sản với giá rẻ hàng chục triệu Đài tệ. Cuộc sống hàng ngày của Lâm Tĩnh Ân chỉ xoay quanh việc đi thuê khách sạn để sinh hoạt.

Cuộc sống hiện tại của người vợ trẻ trong mối tình ông - cháu gây sốc showbiz xứ Đài: Ngủ ngoài đường, đập phá rồi khạc nhổ bừa bãi-1Lâm Tĩnh Ân - vợ trẻ trong mối tình ông - cháu từng gây sốc showbiz xứ Đài bị trông thấy ngồi vạ vật trên phố

Mới đây, một cư dân mạng đã tình cờ bắt gặp Lâm Tĩnh Ân khi cô đang ngồi vạ vật bên trong khu vực đặt máy ATM vào lúc nửa đêm. Trong suốt quá trình, vợ trẻ cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành liên tục nói chuyện một mình.

Theo truyền thông Đài Loan (Trung Quốc), Lâm Tĩnh Ân thời gian vừa qua đều sinh sống và lang bạt khắp các khu phố. Nguyên nhân là do cô bị tất cả các khách sạn từ chối phục vụ. Được biết, Lâm Tĩnh Ân liên tục gây rối khiến các khách sạn này buộc phải từ chối phục vụ và đuổi cô đi.

Vào ngày 23/12 vừa qua, Lâm Tĩnh Ân bị nghi dùng chai rượu đập vỡ bàn đá của khách sạn và bị kiện đòi bồi thường có số lên tới hơn 10.000 Đài tệ. Không những vậy, phía khách sạn này còn lập tức đuổi Lâm Tĩnh Ân ra khỏi phòng.

Cuộc sống hiện tại của người vợ trẻ trong mối tình ông - cháu gây sốc showbiz xứ Đài: Ngủ ngoài đường, đập phá rồi khạc nhổ bừa bãi-2Lâm Tĩnh Ân liên tục bị đuổi khỏi các khách sạn do có hành vi phá hoại đồ đạc, gây rối

Tới 27/12, Lâm Tĩnh Ân tiếp tục đổi khách sạn. Thế nhưng vừa ở chưa được bao lâu, cô đã bị phát hiện đập vỡ tivi trong phòng. Lâm Tĩnh Ân không phủ nhận và lập tức rút thẻ tín dụng ra bồi thường. Sau đó, cô lại tìm một khách sạn khác để lưu trú. Thế nhưng do nắm được tình trạng tinh thần bất ổn định cùng những lần đập phá trước đó nên phía khách sạn đã từ chối phục vụ và trả lại tiền cho Lâm Tĩnh Ân.

Do không được phục vụ nên Lâm Tĩnh Ân đã ngồi vật vờ bên trong khu ATM cạnh khách sạn và lẩm bẩm suốt đêm. Một số người qua đường cho biết, họ nhìn thấy Lâm Tĩnh Ân sử dung vũ lực đột nhập vào khách sạn, còn nhổ nước miếng khi bị bảo vệ chặn lại. Trạng thái tinh thần của Lâm Tĩnh Ân được cho là đang vô cùng bất bình thường.

Cuộc sống hiện tại của người vợ trẻ trong mối tình ông - cháu gây sốc showbiz xứ Đài: Ngủ ngoài đường, đập phá rồi khạc nhổ bừa bãi-3Lâm Tĩnh Ân và Lý Khôn Thành từng gây sốc vì mối tình chênh nhau 40 tuổi
Cuộc sống hiện tại của người vợ trẻ trong mối tình ông - cháu gây sốc showbiz xứ Đài: Ngủ ngoài đường, đập phá rồi khạc nhổ bừa bãi-4Sau khi Lý Khôn Thành qua đời, Lâm Tĩnh Ân và con trai riêng của chồng xảy ra tranh chấp trong vấn đề thừa kế tài sản

Phóng viên sau đó đã nhanh chóng tới hiện trường tiếp cận Lâm Tĩnh Ân. Tuy nhiên, cô chỉ nói rằng, bản thân không có tiền. Khi thấy có người vào ATM rút tiền, Lâm Tĩnh Ân đã bỏ chạy đi nơi khác và hiện tại không rõ tung tích.

Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân được biết đến với mối tình ông - cháu gây sốc nhất showbiz xứ Đài (Trung Quốc). Cả hai công khai mối quan hệ từ năm 2013. Cố nhạc sĩ người Đài Loan (Trung Quốc) này còn là bạn của bố Lâm Tĩnh An. Sau khi Lý Khôn Thành qua đời vì bạo bệnh, giữa Lâm Tĩnh An và con riêng của chồng đã xảy ra tranh chấp trong việc thừa kế tài sản.

Theo Phunumoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/cuoc-song-hien-tai-cua-nguoi-vo-tre-trong-moi-tinh-ong-chau-gay-soc-showbiz-xu-dai-ngu-ngoai-duong-dap-pha-roi-khac-nho-bua-bai-d295237.html?fbclid=IwAR2QAXWmrdOsk7sS7yOMaCHT6mvCyydc6kbgr3bSLN6tORIhTRSO4oFzLxo

Lý Khôn Thành

cặp đôi lệch tuổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.