Cuộc sống sướng như bà hoàng sau khi mang bầu của Meghan Markle

Meghan Markle có cuộc sống sung sướng "muốn tiền có tiền, muốn danh có danh" ngay từ khi cưới hoàng tử Harry.

Meghan Markle có cuộc sống sung sướng "muốn tiền có tiền, muốn danh có danh" ngay từ khi cưới hoàng tử Harry. Hơn thế, đến lúc mang thai, cô thoải mái giống như bà hoàng khiến bao người mơ ước.

Được Nữ hoàng Anh ưu ái hơn chị dâu?

Chỉ sau 1 tháng cưới hỏi, theo tờ Yahoo đưa tin, Markle sẽ cùng Nữ hoàng Elizabeth II đến Chester để dự khai trương trung tâm văn hóa Storyhouse vào ngày 14/6. Theo lịch trình được công bố, sau khi cắt băng khánh thành, họ sẽ ăn trưa tại tòa thị chính cùng một số nhân vật Hoàng gia. Sự kiện này cũng là lần xuất hiện công khai đầu tiên của Markle mà không có hoàng tử Harry.

Theo nhiều nguồn tin đây là ưu ái lớn đối với Markle, khi Middleton vẫn chưa được Nữ hoàng đối xử như vậy. Nữ công tước xứ Cambridge chỉ có chuyến đi đầu tiên với Nữ hoàng năm 2012 tại Diamond Jubilee, sau hơn một năm cô trở thành con dâu Hoàng gia.

Cuộc sống sướng như bà hoàng sau khi mang bầu của Meghan Markle-1

Meghan Markle được bà chồng đưa đi cùng trong nhiều sự kiện.

Chưa hết, ngay khi biết cháu dâu thứ 2 mang bầu, Nữ hoàng Anh còn mời bà Doria, 62 tuổi, mẹ của công nương Meghan Markle đến dự buổi tiệc giáng sinh đầu tiên kể từ đám cưới hoàng gia của con gái bà với hoàng tử Harry. Đây được xem như sự tôn trọng của nữ hoàng dành cho nữ công tước và mẹ của mình.

Theo thông tin từ tờ Sunday Express chia sẻ, đây là động thái vô cùng tinh tế và đặc biệt dành cho bà Doria trong thời điểm nữ công tước đang trong thai kỳ. Lời mời này phá vỡ tiền lệ của hoàng gia, mà ngay cả nhà Middleton - gia đình của công nương Kate cũng chưa có vinh dự này.

Được biết, gia đình của công tước xứ Cambridge (hoàng tử William và Kate Middleton cùng các con) cũng đã tham dự tiệc giáng sinh hoàng gia tại nhà thờ vào buổi sáng nhưng họ ở lại tại điện Anmer chứ chưa từng tới Sandringham.

Bố chồng ưu ái con dâu

Không chỉ được bà nội chồng ưu ái, theo thông tin từ Vanityfair cho hay, sau đám cưới hoàng gia, Thái tử Charles rất ủng hộ Meghan và tạo mọi điều kiện tốt nhất để con dâu út có thể hòa nhập với cuộc sống hoàng gia. Đặc biệt, Thái tử Charles khẳng định, Meghan là "điều tốt nhất đã đến với Harry".

Lời nhận xét này của Thái tử Charles chứng tỏ ông rất yêu quý người con dâu này, ngay cả Công nương Kate Meddleton cũng chưa từng được bố chồng dành cho mình lời nhận xét ưu ái giống như Meghan.

Cuộc sống sướng như bà hoàng sau khi mang bầu của Meghan Markle-2

Thái tử Charles rất yêu quý con dâu thứ 2.

Hay như trong lễ kỷ niệm sinh nhật của Thái tử Charles vào tháng 5 vừa qua, công chúng cũng nhận thấy sự ưu ái rõ rệt của bố chồng dành cho Meghan Markle. Cụ thể, trong sự kiện này, Thái tử Charles cùng vợ được nhìn thấy thoải mái trò chuyện với Meghan. Nàng dâu hoàng gia rất tích cực trò chuyện với bố mẹ chồng và luôn nở nụ cười rạng rỡ trên môi.

Hiện tại, trên các phương tiện truyền thông của Anh đều đặt lên bàn cân về sự ưu ái giữa Kate và Meghan. Nhiều câu hỏi được đặt ra, Meghan đang được nhận ưu ái hơn. Thậm chí, từ lúc Meghan Markle xuất hiện, cô được quan tâm và gây sự chú ý hơn chị dâu.

Tuy nhiên, đây chỉ là bề nổi còn sâu bên trong hoàng gia Anh không ai biết được. Nhiều người cho rằng, sở dĩ Meghan Markle được "chiều" hơn vì cô đang trong giai đoạn mang thai và là dâu mới. 

Hơn thế, trong cách đối xử với Kate, Meghan Markle có sự khác biệt vì cô không mang nặng trọng trách người kế nhiệm. Bởi so với hoàng tử Harry, chồng của Kate là hoàng tử William là con cả nên trọng trách nặng nề hơn. Chính vì vậy, Kate phải sống quy củ, nguyên tắc và nhận trách nhiệm "làm gương" nhiều hơn Meghan Markle.

Theo GĐXH


Hoàng gia Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.