Đang chờ thang máy thì bị cô gái lạ cưỡng hôn rồi biến mất, nam thanh niên vội đăng đàn lên MXH với mục đích gây ngỡ ngàng

Sau một vài giây ngắm nhìn chàng trai, cô gái đội nón trắng đã rướn người lên hôn môi anh ta.

Ngày 5/2, trang ETToday đưa tin về một vụ cưỡng hôn vừa xảy ra ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc). Một nam thanh niên đang chờ thang máy đã gặp tình huống bất ngờ: Một trong hai cô lạ mặt đứng cạnh thang máy đã tiến lại gần anh, sau đó kéo khẩu trang xuống và hôn môi anh một cách ngấu nghiến. Kết thúc nụ hôn, cô gái lạ đã biến mất như một cơn gió.

Theo truyền thông Trung Quốc, sự việc xảy ra vào khoảng hơn 10 giờ tối ngày 30/1 vừa qua. Qua camera giám sát có thể thấy, cô gái đội nón trắng đã bất ngờ bước đến trước mặt nam thanh niên này. Cô gái lạ sau đó đã đưa tay lên kéo khẩu trang của đối phương xuống rồi nhìn qua nét mặt của người này.

Sau một vài giây ngắm nhìn, cô gái đội nón trắng đã rướn người lên hôn môi nam thanh niên, từ từ kéo anh vào góc chết của camera. Hành vi đột ngột của cô gái khiến anh chàng sợ hãi, không biết phản ứng thế nào đành giơ 2 tay lên cao.

Đang chờ thang máy thì bị cô gái lạ cưỡng hôn rồi biến mất, nam thanh niên vội đăng đàn lên MXH với mục đích gây ngỡ ngàng-1Đang chờ thang máy thì bị cô gái lạ cưỡng hôn rồi biến mất, nam thanh niên vội đăng đàn lên MXH với mục đích gây ngỡ ngàng-2Đang chờ thang máy thì bị cô gái lạ cưỡng hôn rồi biến mất, nam thanh niên vội đăng đàn lên MXH với mục đích gây ngỡ ngàng-3
Toàn bộ quá trình bị cưỡng hôn của nam thanh niên diễn ra chưa đến 1 phút

Khi cửa thang máy mở ra, cô gái nón trắng muốn kéo nam thanh niên vào trong để hôn tiếp thì bị người bạn đi cùng cản lại. Cũng chính người bạn này đã ấn nút đóng cửa thang máy để cắt đứt ánh mắt lưu luyến của cô gái nón trắng. Trong khi đó, nam thanh niên vẫn đang đứng như trời chồng ở vị trí cũ, anh vẫn chưa hoàn hồn sau những gì vừa xảy ra.

Về sau, nam thanh niên đã quyết định đăng tải video từ camera giám sát lên MXH với mong muốn tìm được danh tính của cô gái bí ẩn kia. Anh cho biết, sau khi kéo khẩu trang của anh xuống, cô gái lạ đã nói anh chính là mẫu người đàn ông mà cô ấy thích. Sau đó cô ấy mới bắt đầu hôn anh. Nam thanh niên còn chia sẻ, đối phương còn ôm chặt lấy anh trong lúc hôn, lực ôm rất mạnh và dường như có thể nhấc anh lên không trung.

Anh tâm sự trên MXH Weibo: "Tôi hi vọng cô gái này có thể nhìn thấy bài viết này rồi phản hồi với tôi. Tôi rất muốn làm quen với cô ấy, bởi tính cách mạnh mẽ đó đã để lại ấn tượng lớn với tôi".

Sau khi vụ việc được phơi bày trên MXH, nhiều cư dân mạng không ngần ngại bày tỏ sự ghen tị với nam thanh niên này, nhưng cũng có không ít người thẳng thắn thể hiện quan điểm cá nhân: "Đồ điên, nếu đổi giới tính lại thì có phải sẽ gào lên là dâm ô, rồi sẽ bị bắt giam sao?". Hiện sự việc vẫn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nguồn: ETToday

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dang-cho-thang-may-thi-bi-co-gai-la-cuong-hon-roi-bien-mat-nam-thanh-nien-voi-dang-dan-len-mxh-voi-muc-dich-gay-ngo-ngang-162210502191156277.htm

cưỡng hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.