Đang đi ăn trộm thì đói bụng, gã đàn ông xuống bếp chiên trứng, luôn tiện tắm rửa và giặt đồ rồi bị tóm cổ

Bà chủ nhà đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện ra tên trộm đang đứng giặt đồ trong nhà mình,

Bà chủ nhà đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện ra tên trộm đang đứng giặt đồ trong nhà mình, sau vài câu hỏi han "xã giao", bà liền báo cảnh sát đến tóm cổ hắn.

Vụ trộm hài hước xảy vào hôm 16/10 tại nhà của bà Mary Royster ở đại lộ Davis, quận Limestone, Alabama. Được biết vào hôm đó, khi bà Mary quay trở về nhà vào khoảng 5 giờ 30 chiều thì liền cảm thấy có điều kỳ lạ. Bà bước vào bên trong và thấy đèn vẫn mở, đồ đạc bị xáo trộn. Kinh ngạc hơn nữa, bà Mary còn phát hiện trong phòng giặt đồ xuất hiện một gã đàn ông lạ hoắc.

Đang đi ăn trộm thì đói bụng, gã đàn ông xuống bếp chiên trứng, luôn tiện tắm rửa và giặt đồ rồi bị tóm cổ-1

Bà Mary giật mình khi thấy gã đàn ông lạ đang loay hoay trong phòng giặt nhà mình.

"Anh đang làm gì vậy?", bà Mary hỏi và nhận được câu trả lời tỉnh như ruồi từ kẻ lạ mặt, "Tôi đang đợi quần áo sấy khô".

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với WAAY, bà Mary cho biết khi bà hỏi hắn ta là ai, gã đàn ông bình thản nói: "Tôi là cháu bà đây, bà không nhận ra tôi sao?".

Đang đi ăn trộm thì đói bụng, gã đàn ông xuống bếp chiên trứng, luôn tiện tắm rửa và giặt đồ rồi bị tóm cổ-2

Gã trộm tự nhiên như ruồi, không chỉ nấu ăn, tắm rửa mà còn giặt quần áo trong nhà người khác.

Sau đoạn hội thoại "xã giao" kỳ lạ với hắn, bà Mary bước ra ngoài kiểm tra thì thấy hắn đã lục tung tất cả mọi thứ trong nhà bà, thậm chí còn tự nhiên đến mức mở tủ lạnh lấy trứng chiên, chuẩn bị sẵn một phần bánh sandwich ngon lành. Vừa sợ mà cũng vừa thấy buồn cười, bà Mary đã gọi điện trình báo với cảnh sát, không quên chụp lại tấm ảnh bữa ăn của tên trộm "làm kỷ niệm".

"Ngồi đợi mấy chú cảnh sát tới thật sự tôi hồi hộp khủng khiếp. Nhưng giờ nghĩ lại cũng thấy buồn cười", bà Mary cho hay.

Đang đi ăn trộm thì đói bụng, gã đàn ông xuống bếp chiên trứng, luôn tiện tắm rửa và giặt đồ rồi bị tóm cổ-3

Phần bánh sandwich tên trộm đã làm sẵn nhưng chưa kịp ăn thì bị tóm.

Tên trộm bị cảnh sát tóm cổ được xác định là Tyler Love, 31 tuổi. Hiện hắn đang bị giam giữ trong nhà tù quận Limestone với mức bảo lãnh là 10.000 USD.

Theo Helino


tên trộm

vụ trộm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.