Đang ung dung ngồi bán hàng, cô gái bị quạt trần rơi trúng đầu

Nhiều người không khỏi "thót tim" khi chứng kiến cảnh tượng vô cùng nguy hiểm mà cô gái gặp phải.

Mới đây, một sự việc nguy hiểm đã xảy ra tại khu chợ ở Nakhom, Thái Lan khiến nhiều người xem giật mình, kinh hãi.  

Clip: Đang ung dung ngồi bán hàng, cô gái bị quạt trần rơi trúng đầu. (Nguồn: Newsflare)

Cụ thể, đoạn clip được ghi lại từ camera giám sát gần hiện trường. Vào khoảng 13h ngày 15/7, một cô gái cầm điện thoại đang ngồi bán hàng trong chợ. Nhưng chỉ ngay sau đó vài giây, chiếc quạt trần đang quay tít mù bên trên bất ngờ rơi trúng vào đầu cô gái, rồi văng chỏng chơ xuống đất.  

Đang ung dung ngồi bán hàng, cô gái bị quạt trần rơi trúng đầu-1Dù bị quạt rơi trúng nguy hiểm nhưng may mắn là cô gái không ảnh hưởng đến tính mạng. Tuy nhiên, do bị cánh quạt đập vào đầu nên cô gái bị trầy xước nhẹ và bầm tím trên cánh tay.

Quá sợ hãi, cô gái áo vàng liền đứng dậy, đi ra khỏi khu vực chiếc quạt rơi xuống.  

Sự việc khiến nhiều không khỏi bàng hoàng vì quá nguy hiểm. Đây cũng là lời cảnh báo đến mọi người cần để ý thường xuyên kiểm tra các đồ dùng điện cơ, tránh để xảy ra tai nạn nguy hiểm.  

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/vong-quanh-the-gioi/dang-ung-dung-ngoi-ban-hang-co-gai-bi-quat-tran-roi-trung-dau-202207241214231001.html

quạt trần rơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.