Đấu giá "cái ngàn vàng" trên truyền hình

Một nhà làm phim tài liệu Australia dự định tổ chức show truyền hình thực tế để bán đấu giá trinh tiết của thanh niên, gồm cả nam và nữ, nhưng đang vấp phải sự phản đối của gia đình những cô cậu này.

Một nhà làm phim tài liệuAustralia dự định tổ chức show truyền hình thực tế để bán đấu giá trinh tiết củathanh niên, gồm cả nam và nữ, nhưng đang vấp phải sự phản đối của gia đình nhữngcô cậu này.

Justin Sisley, sống tạiMelbourne, đã bị buộc phải rời đi sau khi các nhà chức trách địa phương đe dọasẽ khởi kiện anh ta vì chương trình này. Sau đó, Justin đã chuyển dự án gâynhiều tranh cãi này đến bang Nevada, Mỹ. 

Đấu giá "cái ngàn vàng" trên truyền hình

Giới trẻ rao bán trinh tiết của mình.

Justin đã dành hơn mộtnăm để tuyển dụng những cô cậu còn trinh tiết sẵn sàng bán “cái ngànvàng” của mình trên truyền hình. Ông ta nói rằng mỗi người sẽ được trả20.000 USD và cũng nhận 90% số tiền bán được, 10% còn lại dành cho nhàthổ ở Nevada, nơi buổi bán đấu giá được tổ chức.

Các buổi bán đấu giá ban đầu sẽđược tổ chức trực tuyến. Đến buổi cuối cùng, người đấu giá sẽ được gặp trực tiếpngười rao bán trinh tiết.

Justin cho biết điều khó nhất lànói với cha mẹ các ứng viên về ý tưởng này vì “họ ghét tôi”. Nhiều gia đình rấttức giận với dự án. Thượng nghị sĩ Steve Fielding cho rằng ý tưởng này thật lốbịch và ghê tởm. Nhưng, rất nhiều thanh niên lại đồng tình với chương trình này.

Một cô gái 21 tuổi có biệt danh Veronica, sống tại Sydney, nói rằng cha mẹ rấttức giận khi biết cô có ý định tham gia chương trình này, nhưng cô đã đăng kýtham gia bán đấu giá để kiếm tiền và thay đổi những quan niệm cổ hủ về sex. “Tôisẽ rao bán trinh tiết vì tiền, có thể vì thế mà bị coi là gái mại dâm,nhưng miễn sao tôi luôn nghĩ mình không phải là con người như vậy”, Veronicanói.

Một trong những nam thanh niêncòn “trong trắng”, lấy tên Alex, nói rằng cậu ta đăng ký tham gia như một cáchđể gặp gỡ mọi người. Một ứng viên khác, biệt danh Ronan, nói rằng cậu ta đã chánốm vì phải tìm cho mình một cô gái đích thực và sẽ cân nhắc bất cứ lời yêu cầunào.

 Theo Thiên Nhi
Đấu giá "cái ngàn vàng" trên truyền hình



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.