Đây là thánh nữ nấu ăn phiên bản cổ trang gây bão cộng đồng mạng

Song song với cô nàng "thánh ăn vụng công sở" Tiểu Dã với những video nấu ăn hiện đại đầy sáng tạo, Lý Tử Thất cũng là một trong những blogger chuyên về mảng ẩm thực đang gây bão cộng đồng mạng.

Song song với cô nàng "thánh ăn vụng công sở" Tiểu Dã với những video nấu ăn hiện đại đầy sáng tạo, Lý Tử Thất cũng là một trong những blogger chuyên về mảng ẩm thực đang gây bão cộng đồng mạng.

Xưa có câu, dân dĩ thực vi thiên, tức việc ăn uống được dân đặt lên hàng đầu. Suy rộng ra một chút, phàm là những chuyện liên quan đến ẩm thực đều đáng được quan tâm và chú ý. Và có lẽ cũng bởi thế, cô nàng blogger 9x xinh đẹp Lý Tử Thất với những video về ẩm thực, nấu ăn đã nhanh chóng trở thành hiện tượng gây bão cộng đồng mạng.

Đây là thánh nữ nấu ăn phiên bản cổ trang gây bão cộng đồng mạng - Ảnh 1.

Chân dung nàng blogger được cư dân mạng mệnh danh là tiên nữ

Đây là thánh nữ nấu ăn phiên bản cổ trang gây bão cộng đồng mạng - Ảnh 2.

Khác Tiểu Dã, Tử Thất lại gắn với hình tượng cổ trang thoát tục

Trái với vẻ ngoài thoát tục tựa tiên nữ, Lý Tử Thất trong từng khung hình vừa tháo vát chẳng kém các đấng mày râu, lại vừa đảm đang dịu dàng như một cô thôn nữ đích thực. Điều khiến cư dân mạng nể phục hơn cả, việc quay, cắt, chụp, thậm chí là hậu kỳ cho mỗi video đều do cô nàng tự mình làm lấy.


Từ làm cơm...



Đến làm bánh...



Thậm chí là cả món lẩu, dường như chẳng điều gì có thể làm khó được Lý Tử Thất cả...

Cô gái đến từ vùng Tứ Xuyên này vốn là một DJ, song có lẽ vì quá mệt mỏi với những ồn ào nơi phố thị, Lý Tử Thất quyết định quay về thôn quê sống cùng bà nội và khai sáng nên một lĩnh vực mới giữa cơn bão blogger đang trên đà phát triển – ẩm thực theo hơi hướng cổ trang.

Từ nhà cửa, bếp núc cho đến từng dụng cụ, nguyên liệu trong video đều được Lý Tử Thất tối giản hết mức có thể để mang đến cảm giác tuy bình dị giản đơn mà chẳng quá thô sơ cho người xem. Ngoài ẩm thực, nàng blogger thi thoảng cũng sẽ đổi gió cho người hâm mộ bằng những video thú vị khác như nhuộm vải bằng nước vỏ nho hay công phu hơn là dựng cả một căn chòi làm nơi đọc sách...

Trang cá nhân của nàng blogger 9x xinh đẹp hiện thu hút đến 2,8 triệu lượt theo dõi và con số vẫn đang gia tăng đều đặn mỗi ngày, khá ấn tượng nhỉ? Cùng xem thêm một số hình ảnh khác của nàng blogger 9x xinh đẹp này nhé!

Đây là thánh nữ nấu ăn phiên bản cổ trang gây bão cộng đồng mạng - Ảnh 6.
Đây là thánh nữ nấu ăn phiên bản cổ trang gây bão cộng đồng mạng - Ảnh 7.
Đây là thánh nữ nấu ăn phiên bản cổ trang gây bão cộng đồng mạng - Ảnh 8.
Đây là thánh nữ nấu ăn phiên bản cổ trang gây bão cộng đồng mạng - Ảnh 9.
Đây là thánh nữ nấu ăn phiên bản cổ trang gây bão cộng đồng mạng - Ảnh 10.

Theo Trí Thức Trẻ

chế biến món ăn

công đồng mạng

Thánh nữ Văn phòng

Tiểu Dã

Thánh ăn công sở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.