Để 2 con một mình trong nhà tắm, cha mẹ không ngờ "thảm kịch" đã xảy ra

Trẻ em còn quá nhỏ để nhận biết và kiểm soát hành động của mình với mọi thứ xung quanh. Nếu thiếu đi sự giám sát của cha mẹ, hậu quả sẽ khôn lường.

Trẻ em còn quá nhỏ để nhận biết và kiểm soát hành động của mình với mọi thứ xung quanh. Nếu thiếu đi sự giám sát của cha mẹ, hậu quả sẽ khôn lường.

Sự việc xảy ra vào khoảng 11h ngày 6/7/2017 ở Kementah, Kuala Lumpur, Malaysia. Hai anh em Muhammad Darwisy, 6 tuổi và em trai Muhammad Adam, 4 tuổi đang tắm trong phòng tắm thì bất ngờ tai nạn xảy ra.

Một trong số hai em đã trèo lên bồn rửa của nhà tắm. Thật không may, bồn rửa bị vỡ tan tành, các mảnh vỡ văng vào cơ thể những đứa trẻ.

Khi nghe thấy tiếng la hét và khóc lớn từ phòng tắm, người mẹ ngay lập tức chạy vào xem xét tình hình và run rẩy trước cảnh tượng đổ nát, đẫm máu trong nhà tắm.

Để 2 con một mình trong nhà tắm, cha mẹ không ngờ thảm kịch đã xảy ra - Ảnh 1.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Người mẹ ngay lập tức gọi xe cứu thương. Anh Nor Hazliysham, cha của hai đứa trẻ đã kể lại vụ tai nạn trên Facebook.

Anh cho biết: "Lúc 11h30, tôi nhận được cuộc điện thoại từ vợ tôi với tiếng khóc nức nở, yêu cầu tôi về nhà ngay vì bụng con trai tôi bị mảnh vỡ cứa vào người và có rất nhiều máu. Tôi ngay lập tức trở về nhà. Khi đến nơi tôi được biết hai cháu đã được đưa tới bệnh viện. Adam đã phải phẫu thuật vùng bụng còn Darwisy bị thương ở bắp đùi".

Gia đình đã nhận được rất nhiều lời động viên, chia sẻ từ cộng đồng mạng. Sau đó, người cha tiếp tục cập nhật tình hình lên mạng xã hội, cho biết tình trạng của 2 bé đã ổn định và hiện tại hai vợ chồng anh đang chăm sóc cho các con. 

Để 2 con một mình trong nhà tắm, cha mẹ không ngờ thảm kịch đã xảy ra - Ảnh 2.

Tình trạng hai bé trai đã ổn định.

Sau sự việc này gia đình cũng có một bài học kinh nghiệm sâu sắc và hy vọng các gia đình khác cần chú ý đến bất cứ mọi hành động của trẻ em ở bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào.

Theo Trí Thức Trẻ

tai nạn trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.