Đến muộn rồi không được lên tàu, nữ hành khách rút dao ra "xả giận" khiến cả nhà ga náo loạn

Nữ hành khách đã biến chiếc vé đi tàu thành "chiếc vé đến đồn cảnh sát" vì hành động mất kiểm soát của mình.

Nữ hành khách đã biến chiếc vé đi tàu thành "chiếc vé đến đồn cảnh sát" vì hành động mất kiểm soát của mình.

Ngày 18/6, nhà ga phía bắc thành phố Thâm Quyến, do Tập đoàn xe lửa Quảng Châu Trung Quốc vận hành xác nhận sự việc trên tài khoản Weibo rằng một cô gái 23 tuổi đã dùng dao đâm trọng thương nhân viên nhà ga sau khi bị nhỡ tàu.

Đến muộn rồi không được lên tàu, nữ hành khách rút dao ra xả giận khiến cả nhà ga náo loạn-1

Vụ việc xảy ra tại ga xe lửa phía Bắc thành phố Thâm Quyến lúc 2h47' chiều 18/6. Nữ hành khách họ Liu đến nhà ga quá muộn khi tàu sắp chuyển bánh, để đảm bảo an toàn, nhân viên nhà ga buộc phải ngăn cô lên tàu và yêu cầu đợi chuyến sau. Thế nhưng, Lou tức giận rút dao đâm vào lưng nữ nhân viên 27 tuổi.

Video do một nhân chứng quay lại cho thấy máu chảy ra ướt đẫm chiếc áo trắng của nạn nhân khi cô gục xuống sân ga. Một nhân viên nữ khác dùng tay ấn chặt vào vết thương để cố cầm máu và la hét kêu cứu. Vụ việc khiến cả nhà ga trở nên hỗn loạn, nhiều người không khỏi khiếp sợ vì hành động mất kiểm soát của nữ hành khách.

Đến muộn rồi không được lên tàu, nữ hành khách rút dao ra xả giận khiến cả nhà ga náo loạn-2Đến muộn rồi không được lên tàu, nữ hành khách rút dao ra xả giận khiến cả nhà ga náo loạn-3Khung cảnh hỗn loạn ở nhà ga phía Bắc thành phố Thâm Quyến hôm 18/6.

Nhân viên bảo vệ nhanh chóng chạy tới hiện trường và khống chế nữ hành khách dùng dao tấn công. Nạn nhân tên Liu đã được đưa tới bệnh viện điều trị, may mắn là vết thương của cô không nguy hiểm đến tính mạng, đại diện nhà ga cho biết. Hiện cảnh sát đang thu thập thêm bằng chứng và điều tra rõ vụ việc.

Khi đi các loại phương tiện công cộng, việc chậm chuyến, hoãn chuyến hoặc nhỡ chuyến sẽ khiến nhiều người cảm thấy bực bội, tức giận vì công việc bị ảnh hưởng. Nhưng dù trong bất kỳ tình huống nào thì mọi người cũng không nên để tức giận mà "mất khôn" như nữ hành khách này.

Theo Helino


ga xe lửa

Tấn công bằng dao

Nữ hành khách


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.