Đi ngược thang máy, bé gái bị kẹp đứt 5 ngón tay

Chỉ vì một phút bất cẩn của người lớn, một bé gái 14 tháng tuổi ở Bắc Kinh, Trung Quốc đã bị thang máy cắt đứt 5 ngón tay vì chạy lên thang máy đang vận hành theo hướng từ tầng trên xuống.

Đi ngược thang máy, bé gái bị kẹp đứt 5 ngón tay

Sự việc khủng khiếp nói trên vừa xảy ra ngày 19/3 tại một trung tâm thương mại ở quận Thuận Nghĩa, Bắc Kinh.

Từ đoạn clip được camera giám sát ghi lại có thể thấy, một bé gái đi cùng ông nội đột nhiên chạy thẳng lên thang máy đang vận hành ngược, chở người từ tầng trên xuống.


Nhìn từ đoạn clip cũng có thể thấy khi bé gái chạy lên trước, ông nội theo sau rất gần nhưng không hề tỏ ra vội vã lôi cháu lại.

Ngay lập tức, thang máy chuyển động khiến cô bé ngã xuống, kết quả là 3 ngón tay ở bàn bên phải và 2 ngón bàn bên trái của bé bị kẹp đứt.


Bé gái ngồi trong lòng ông nội, hoang mang sợ hãi sau sự cố kinh hoàng. Máu từ hai bàn tay bị thương nhỏ đầy trên sàn.

Bé gái ngồi trong lòng ông nội, hoang mang sợ hãi sau sự cố kinh hoàng. Máu từ hai bàn tay bị thương nhỏ đầy trên sàn.

Trang báo điện tử Sina (Trung Quốc) cho hay, sau 16 tiếng phẫu thuật liên tiếp, 5 ngón tay bị đứt của bé gái đã được nối lại song phải đợi thêm ít nhất 2 tuần thuốc thang và theo dõi, mới biết liệu những ngón tay này có phục hồi lại trạng thái bình thường hay không.

Sự việc này một lần nữa cảnh báo người lớn, các bậc phụ huynh cần phải giám sát chặt chẽ con nhỏ khi đi thang máy.

Đây không phải là sự cố đầu tiên xảy ra liên quan đến thang cuốn tại Trung Quốc. Đã từng có không ít trẻ bị thương nặng vì sự sơ suất cũng như bất cẩn của người lớn.

Bên cạnh đó, Trung Quốc cũng đã ghi nhận cả những trường hợp người lớn bị thương hoặc tử vong do thang cuốn gặp sự cố bất ngờ gây ra.

Theo Thế giới trẻ

Bạn


thang máy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.